ราชันใกล้ยืม โฆเซลู

หึ่งราชันใกล้ยืม ‘โฆเซลู’ เติมตัวเลือกแนวรุก

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญา โฆเซลู หัวหอกตัวเก๋าร่วมทีมแบบยืมตัวหลัง เอสปันยอล ตกชั้น

ดาวยิงวัย 33 ปีย้ายออกจากทีมได้เพราะเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาหลัง เอสปันยอล ตกชั้นและทาง มาดริด จะจ่ายเพียงแค่ค่าจ้างของนักเตะเท่านั้น

การย้ายตัวยังช่วยเบาภาระของ เอสปันยอล ไปด้วยก่อนที่นักเตะจะกลับมาอยู่กับพวกเขาในปีหน้า ตามรายงานจาก มาร์ก้า

หากการย้ายทีมของ โฆเซลู ได้รับการคอนเฟิร์มเมื่อไหร่ เขาก็จะกลายเป็นการเสริมทัพแนวรุกรายแรกของ “ราชันชุดขาว” หลังคาดหมายว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเยอะ

ตอนนี้ มาร์โก้ อเซนซิโอ ใกล้ที่จะอำลาจากทีมแล้วและสัญญาของ มาเรียโน่ ดิอาซ ก็กำลังจะหมด นอกจากนี้ เอแด็ง อาซาร์ ก็เข็นฟอร์มไม่ขึ้น ที่เหลือก็มีแต่ตัวหลักอย่าง คาริม เบนเซม่า, โรดรีโก้ และ วินิซิอุส จูเนียร์

โฆเซลู ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เอสปันยอล ในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไป 16 ประตูจากการลงสนาม 34 เกมในลีกแต่ก็ช่วยให้ทีมรอดตกชั้นไม่สำเร็จ

ยังไงก็ตามแม้ มาดริด จะได้ตัว โฆเซลู แต่พวกเขาก็จะมองหานักเตะในแนวรุกเพิ่มเติมต่อไป เพราะคาดหมายว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย

มาดริด ยังมีดาวรุ่งอย่างเช่น อัลบาโร่ โรดริเกซ ในทีมเยาวชนด้วยแต่บทบาทของเขาจะมากน้อยขนาดไหนจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คาร์โล อันเชลอตติ

โฆเซลู เคยเป็นเด็กปั้นของพวกเขาและได้ลงสนามกับ มาดริด ชุดใหญ่ไป 2 นัดและยิงได้ 2 ประตูก่อนจะโดนปล่อยตัวไปอยู่กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีก้า

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*