วิเคราะห์บอล อิสตันบูลสปอร์ -vs- อดาน่า เดมีร์สปอร์

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566

ตุรกี

อิสตันบูลสปอร์ -vs- อดาน่า เดมีร์สปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : อดาน่า เดมีร์สปอร์ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

อิสตันบูลสปอร์

          จากการแพ้รวดมา 2 นัดซ้อนทำให้พวกเขาต้องลุ้นหนีตายยันเกมสุดท้ายแต่ดีหน่อยที่สภาพทีมล่าสุดไร้เงาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยเตรียมส่งสองหัวหอกคนสำคัญอย่าง เจ็ตมีร์ โตปัลลี่ (26 นัด/4 ประตู) กับ เอเมก้า เอเซ่ (14 นัด/3 ประตู) รับหน้าที่ควงแขนในการจบสกอร์ในแดนหน้า ส่วนตรงกลางจะมีห้องเครื่องคนสำคัญอย่าง วาลอน เอเธมี่ ดาวซัลโวประจำทีมที่ 12 ลูกรอเป็นตัวแปรสำคัญ

อดาน่า เดมีร์สปอร์

          สถานการณ์ลอยตัวเพราะไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ส่วนความพร้อมก่อนออกไปเยือนเป็นที่แน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ เอร์ตัค ออซบีร์ (31 นัด) นายทวารเบอร์หนึ่งที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ โกรัน คาราซิซ (-) จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรก ส่วนที่เหลือถือว่าฟิตเต็มถังเตรียมวาง ยูเนส เบลฮานด้า (27 นัด/11 ประตู) รับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์คอยปั้นเกมรุกเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ เชริฟ เอ็นเดียเย่ (11 นัด/8 ประตู) รับหน้าที่จบสกอร์

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่า อดาน่า เดมีร์สปอร์ จะไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วก็ตามแต่ด้วยขุมกำลังและผลงานที่จัดอยู่ในเกณฑ์ว่าดูดีเอามากๆทำให้ทริปบุกเยือนคราวนี้คงไม่มีอะไรต้องคิดเยอะนอกเสียจากปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยชัยชนะล่ะครับ ประกอบกับเจ้าบ้านในวันนี้ก็คือ อิสตันบูลสปอร์ ที่แม้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ดิ้นรนหนีตายแต่กลายเป็นว่าดันทำผลงานได้ไม่เอาอ่าวซะเลยด้วยการแพ้รวดมา 2 นัดติดและด้วยผลงานแบบนี้คงจะยากสุดๆหากจะลุ้นเก็บสามแต้มแถมจะโดนถลุงก็เป็นไปได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ อดาน่า เดมีร์สปอร์ 0.5

ชี้ชัด : อดาน่า เดมีร์สปอร์ พร้อมเข้าวิน

ฟันธง : อดาน่า เดมีร์สปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*