วิเคราะห์บอล อลันยาสปอร์ -vs- คาซิมปาซ่า

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

อลันยาสปอร์ -vs- คาซิมปาซ่า

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : อลันยาสปอร์ ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
อลันยาสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น เอเรนคาน ยาร์ดิมซี่(12นัด/3ประตู) อิดริสซ่า ดุมเบีย(23นัด/2ประตู) และ เอเฟคาน คาราก้า(27นัด/5ประตู)

คาซิมปาซ่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง มามาดู ฟอลล์(31นัด/7ประตู) โฟเด้ โกอิต้า(12นัด/2ประตู) และ ฮาริส ฮาจ์ราดิโนวิช(31นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น อลันยาสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ เคย์เซริสปอร์ มาได้ 4-0 ทำให้พวกเขาหยุดสถิติแพ้ติดต่อกันลงไว้ที่ 2 เกมได้สำเร็จ ส่วนทีมเยือน คาซิมปาซ่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ อิสตันบูลสปอร์ มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ราคาเปิดออกมา อลันยาสปอร์ ต่อ ปป. แม้ว่าจะกลับมาเก็บชัยชนะได้ในเกมนัดล่าสุดสำหรับ อลันยาสปอร์ แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขายังดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่หลังแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย ยิ่งวันนี้ต้องรับการมาเยือนของ คาซิมปาซ่า ที่ไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแถม 2 เกมล่าสุดในลีกยังเก็บชัยมารวดอีกด้วย วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน คาซิมปาซ่า ดีกว่าครับ

ฟันธง : รอง คาซิมปาซ่า ”น่าติดตาม”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , คาซิมปาซ่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*