วิเคราะห์บอล ชีวาสสปอร์ -vs- คอนยาสปอร์

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ชีวาสสปอร์ -vs- คอนยาสปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : ชีวาสสปอร์ ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ชีวาสสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ฆอร์ดี้ ไคเซโด้(13นัด/3ประตู) โรบิน ยัลซิน(21นัด/1ประตู) และ แม็กซ์ กราเดล(30นัด/7ประตู)

คอนยาสปอร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โปซูเอโล่(9นัด/3ประตู) มาร์ลอส โมเรโน่(9นัด/0ประตู) และ มาเฮียร์ เอ็มเรลี่(9นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp   

เจ้าถิ่น ชีวาสสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย มา 0-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน คอนยาสปอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ อลันยาสปอร์ มาได้ 3-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 4 เกมแล้วแถมยังเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 นัด ราคาเปิดออกมา ชีวาสสปอร์ ต่อ ปป. แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ ชีวาสสปอร์ แต่ผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ย่ำแย่สุดๆหลังเพิ่งแพ้ติดต่อกันมาถึง 4 นัด สวนทางกับทางฝั่ง คอนยาสปอร์ ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมหลังเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 นัดจาก 4 เกมท้าย วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน คอนยาสปอร์ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไปเป็นอย่างน้อย

ฟันธง : รอง คอนยาสปอร์ ”รอเฮ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , คอนยาสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*