วิเคราะห์บอล วีบอร์ก -vs- โคเปนเฮเก้น

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

เดนมาร์ก

วีบอร์ก -vs- โคเปนเฮเก้น

เวลา 21.00 น.
ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

             เจ้าบ้าน วีบอร์ก ของกุนซือ ยาค็อบ ฟริส กำลังทำผลงานได้ดีรั้งอยู่ในโซนตั๋ว คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อีเลียส อาชูรี (22 นัด / 6 ประตู), อลาสซาน่า ยัตต้า (18 นัด / 2 ประตู) และอิบราฮิม ซาอิด (30 นัด / 4 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

             ทางฝั่งทีมเยือน โคเปนเฮเก้น ของกุนซือ ยาค็อบ นีสตรุป ชนะในลีกมา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เซก้า, อคินคุนมี อามู, ดาวิต โคโชลาว่า และนิโคไล บอยเลเซ่น ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง วิลเลียม เคลม, ราสมุส ฟัลค์ และอีเลียส เยลเลิร์ต คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดิโอโก้ กอนซัลเวส (12 นัด / 4 ประตู) และจอร์แดน ลาร์สสัน (10 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp
             เป็นเกมรอบเพลย์ออฟ หาทีมไปลุยฟุตบอลยุโรปในดูกาลหน้า เจ้าบ้าน วีบอร์ก พวกเขามีผลงานที่ดีเพราะลงแข่งไปแล้ว 8 เกม ชนะไป 4 นัด รั้งอยู่ที่ 3 ของตารางกลุ่มในพื้นที่คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ซึ่งหากพวกเขารักษาตำแหน่งไว้ได้ฤดูกาลหน้าก็จะคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปอย่างแน่นอน ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน โคเปนเฮเก้น ฟอร์มดีเช่นกัน 8 เกมในรอบนี้ พวกเขาชนะไป 4 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมา ต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะ วีบอร์ก ก็เล่นในบ้านได้ดี เกมนี้น่าจะสู้กับทาง โคเปนเฮเก้น ได้อย่างสนุกสูสี และมองว่าพวกเขาไม่น่าแพ้ กับราคา ปป วัดบอลรอง อย่างน้อยผลจบเสมอก็รับทรัพย์ครึ่งหนึ่งแล้วครับ

ฟันธง รอง วีบอร์ก
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*