วิเคราะห์บอล ยัง บอยส์ -vs- วินเทอร์ธูร์

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

สวิส ซูเปอร์ลีก

ยัง บอยส์ -vs- วินเทอร์ธูร์

เวลา: 21:30 น.
ราคาบอล : ยัง บอยส์ ต่อ 1.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ยัง บอยส์ ของกุนซือ ราฟาเอล วิคกี้ สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งาน เดวิด วอน บอลมูส, มิเกล ไชว่า, ยานนิก ตูเร่, เซดริก อิตเท่น, เลอันโดร บินเดน และเควิน รูเอก ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง คาสทริออท อีเมรี (26 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เมส์ชัค เอเลีย (30 นัด / 7 ประตู) และฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ (32 นัด / 20 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

          ฝั่งทีมเยือน วินเทอร์ธูร์ ของกุนซือ บรูโน เบอร์เนอร์ พวกเขาแพ้ในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ เรโม อาร์โนลด์ กับ เอริส อเบดินี่ 2 กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี กรานิต เลกาจ กับ โยเซฟ พูคาจ ลงสนามช่วยทีมไม่ได้เช่นกัน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง มัตเตโอ ดิ กิวส์โต้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง นิชาน บูร์คาร์ต (23 นัด / 3 ประตู) และโรมัน บูสส์ (33 นัด / 5 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ต้องบอกเลยว่าเกมเหย้าของพวกเขานั้นอยู่ในขั้นไร้เทียมทานเพราะฤดูกาลนี้ไม่แพ้ใครเลย (ชนะ 13, เสมอ 4, แพ้ 0) แถมเกมรุกยังเฉียบคมเอามากๆเพราะกระซวกไส้คู่แข่งไปถึง 52 เม็ดเลยทีเดียว บอกเลยว่าแข็งแกร่งจริงๆ ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน วินเทอร์ธูร์ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่ ลงแข่งไป 17 นัด ชนะเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของยัง บอยส์นั้นเหนือกว่าเยอะ เกมรุกก็เฉียบคมอย่างมาก แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านมั่นใจ ยัง บอยส์ ใส่เต็มแม็กแน่นอน ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง ยัง บอยส์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ยัง บอยส์ ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*