วิเคราะห์บอล ซูดติโรล -vs- บารี่

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

เซเรีย บี

ซูดติโรล -vs- บารี่

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : เสมอ ซูดติโรล

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซูดติโรล ของกุนซือ ปิแอร์เปาโล บิโซลี ผลงานรอบที่ผ่านมาพวกเขาเชือด เรจจิน่า ไป 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ไม่มีอันเดรีย ชาโวเน่, อเลสซานโดร เชลลี่ และซิโมเน่ ดาวี่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ฟาเบียน เทต กับ ลูก้า ฟิโอร์ดิลิโน่ คอยปั้นเกร่วมกัน โดยมี 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มุสตาฟา ซีสเซ่ (12 นัด / 2 ประตู) และราฟาเอล โอด็อกวู(38 นัด / 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน บารี่ ของกุนซือ มิเคลเล่ มิงญานี่ สภาพความพร้อมวันนี้จะได้ตัว มัตเตีย ไมต้า กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ส่วนตัวเจ็บตัวเดี้ยงจะไม่มีชื่อของ ราฟฟาเอเล่ ปูชิโน่, คริสเตียน กาลาโน่, ไมเคิล โฟโลรุนโช่ และ ดาเมียร์ เซเตร์ ลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง เซบาสเตียโน่ เอสโปซิโต้ (11 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มีร์โก อันเตนุชชี่ (32 นัด / 9 ประตู) และโอเรเลียง ชีดแลร์(19 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

            เป็นศึกเพลย์ออฟเลื่อนชั้นที่ต้องบอกเลยว่าสู้กันสนุกแน่นอน เพราะคงไม่มีใครยอมใครแน่ๆ เจ้าถิ่น ซูดติโรล พวกเขาได้เล่นในบ้านเป็นเกมแรก แมตช์นี้ถือว่าเจอกับงานยากเหมือนกัน เพราะทีมเยือนอย่าง บารี่ ก็อันตรายประมาทไม่ได้ แถมสถิติการเจอกันก็สูสีต่างฝ่ายต่างผลัดกันแพ้และชนะมาเหมือนกัน ไม่แปลกที่สกอร์จะเปิดออกมาให้ เสมอ เกมนี้ยอมรับว่าเดาทางลำบาก เพราะบอลใกล้เคียงกันสุดๆ แต่ถ้าให้เลือกก็ขอยืนอยู่ฝั่งเจ้าบ้าน ซูดติโรล เพราะได้เปรียบที่เล่นในถิ่นของพวกเขา เกมนี้น่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้แน่

ฟันธง ซูดติโรล เชือด
ฟันธงสกอร์ ซูดติโรล ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*