วิเคราะห์บอล บรอนด์บี้ -vs- นอร์ดชัลลันด์

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566

เดนมาร์ก

บรอนด์บี้ -vs- นอร์ดชัลลันด์

เวลา: 23:00 น.
ราคาบอล : นอร์ดชัลลันด์ ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน บรอนด์บี้ ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขาจะขาดแนวรับอย่าง ดาเนียล วาส ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เยสเปอร์ โซเรนเซ่น จะมาในระบบ 3-1-4-2 แดนกลางจะวาง โฮกุน เอฟเยน กับ นิโคไล วัลลีส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกตัวเป้าอย่าง โอฮี โอมอยยูอันโฟ (22 นัด / 11 ประตู) และมาธิอัส ควิสท์การ์เด้น (28 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

          ทางฝั่งทีมเยือน นอร์ดชัลลันด์ ผลงานช่วงหลังทำได้ดีเพราะไม่แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ โยฮานเนส โธรุป จะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เบนยามิน นีเกรน (23 นัด / 3 ประตู) , อิบราฮิม ออสมาน (4 นัด) และเออร์เนสต์ นัวมาห์ (28 นัด / 11 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน บรอนด์บี้ รั้งบ๊วยของตารางเพลย์ออฟ หาทีมไปลุยฟุตบอลยุโรปในปีหน้า แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ นอร์ดชัลลันด์ ทีมอันดับที่ 2 ของตารางผู้อยู่ในพื้นที่คอนเฟอเรนซ์ ลีก เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ นอร์ดชัลลันด์ มีผลงานที่ดีกว่า แถมสถิติการเจอกัน 3 ครั้งหลังสุด ก็เป็นฝั่งของ นอร์ดชัลลันด์ ที่ผูกขาดคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดอีกด้วย ดังนั้นเกมวันนี้อยุ่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพยืมากกว่าครับ

ฟันธง นอร์ดชัลลันด์ เชือด
ฟันธงสกอร์ นอร์ดชัลลันด์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*