วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ไฟรบวร์ก

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีกา

แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ไฟรบวร์ก

เวลา : 20.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

แฟร้งค์เฟิร์ต

          ยังมีโอกาสลุ้นไปเตะบอลถ้วยยุโรปอย่างคอนเฟอเรนซ์ ลีก อยู่แต่คงต้องลุ้นหนักเลยทีเดียวเพราะนัดนี้จำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ก่อนนั่นเอง จึงไม่แปลกใจที่ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์จะเลือกก็อปปี้ใช้งาน 11 ผู้เล่นหน้าเดิมจากนัดล่าสุดลงสนามอีกรอบด้วยการวาง ไดชิ คามาดะ (31 นัด/9 ประตู) กับ มาริโอ เกิตเซ่ (31 นัด/3 ประตู) รับหน้าที่เป็นตัวชูโรงสำหรับการสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ ร็องดัล โคโล มูอานี่ ดาวซัลโวสูงสุดประจำทีมที่ 14 เม็ดรอปิดบัญชี

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – เฮอร์โวเย่ สโมลซิช (9 นัด)
กองหน้า – ลูคัส อลาริโอ้ (20 นัด/1 ประตู)

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – อัลมานี่ ตูเร่, ตูต้า, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – เอาเรลิโอ้ บูตา, เซบาสเตียน โรเด้, ญิบริล โซว์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – ไดชิ คามาดะ, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

ไฟรบวร์ก

          ชัยชนะในเกมล่าสุดนอกจากจะเป็นการปลดล็อคเก็บสามแต้มในรอบ 4 นัดแล้วยังทำให้พวกเขามีลุ้นคว้าโควต้าไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย แต่ก่อนอื่นเลยนัดนี้ คริสเตียน สไตรช์ เฮ้ดโค้ชจะไม่มีชื่อของ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ (32 นัด) กองกลางที่โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทำให้ ยานนิค คีเตล (21 นัด) จะได้โอกาสลงโม่แข้งแทน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมส่งสานประสานแดนบนเป็น ริทสึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์ และ วินเชนโซ่ กริโฟ่ ที่ช่วยกันบวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 24 ตุงรอเป็นเดอะแบก

ตัวแบน :
กองกลาง – นิโคลัส ฮอฟเลอร์ (32 นัด)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ดาเนี่ยล เคเรห์ (12 นัด/2 ประตู)

ไฟรบวร์ก (3-4-3) : มาร์ค เฟล็คเคน – ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต – โรลันด์ ซัลลาย, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, ยานนิค คีเตล, คริสเตียน กุนเตอร์ – ริทสึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่

ทรรศนะ tengchamp

          น่าจะเป็นเกมที่สนุกเลยทีเดียวเนื่องจากแมตช์นี้ทั้งสองทีมยังมีลุ้นไปเตะบอลถ้วยยุโรปทั้งคู่แต่อาจจะต่างสถานะกันหน่อยเพราะว่า ไฟรบวร์ก มีลุ้นคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้นัดคงจะต้องทุ่มทุกอย่างที่มีเพื่อคว้าชัยล่ะครับแม้ฟอร์มก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยเอาอ่าวก็ตาม ส่วนทางด้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ปีนี้มีลุ้นเพียงแค่ไปเตะคอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่คงต้องลุ้นหลายต่อหน่อยเพราะต้องเอาชนะให้ได้แถมยังต้องลุ้นให้อีกสองทีมที่อันดับเหนือกว่า (โวล์ฟสบวร์ก กับ เลเวอร์คูเซ่น) แพ้ทั้งคู่อีกด้วยเรียกได้ว่าโอกาสเกิดขึ้นช่างยากสุดๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ไฟรบวร์ก เสมอ

ชี้ชัด : ไฟรบวร์ก ขอบวกต่อ

ฟันธง : ไฟรบวร์ก ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*