วิเคราะห์บอล ยูนิโอน เบอร์ลิน -vs- เบรเมน

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีกา

ยูนิโอน เบอร์ลิน -vs- เบรเมน

เวลา : 20.30 น.
ราคาบอล : ยูนิโอน เบอร์ลิน ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

ยูนิโอน เบอร์ลิน

          ยังคงจำเป็นต้องเน้นแบบสุดๆสำหรับเกมนี้เพราะถ้าเปิดบ้านเอาชนะได้สำเร็จลูกทีมของ อูร์ส ฟิสเชอร์ จะการันตีคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลยล่ะครับ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวก็คือ อันดราส ชาเฟอร์ (16 นัด) ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป โดยจุดที่คาดว่าจะเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดที่เด่นๆเลยก็คือ โรบิน น็อคเก้ (กองหลัง) กับ อาอิสซ่า ไลดูนี่ (กองกลาง) กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแดนหน้าจะมีสองหัวหอกเจ้าเก่าหน้าเดิมอย่าง เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ (33 นัด/11 ประตู) และ เควิน เบห์เรนส์ (32 นัด/8 ประตู) ควงแขนจบสกอร์ต่อไป

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองกลาง – อันดราส ชาเฟอร์ (16 นัด)

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) : เฟรเดริค รอนโนว์ – ดานิลโญ่ ดูกี้ห์, โรบิน น็อคเก้, ดิโอโก้ ไลเต้ – คริสโตเฟอร์ ตริมเมล, รานี่ เคห์ดิร่า, อาอิสซ่า ไลดูนี่, ยานิค ฮาเบเรอร์, เฌอโรม รุสซิญง – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, เควิน เบห์เรนส์

เบรเมน

          จากผลเสมอในเกมล่าสุดทำให้ลูกทีมของ โอเล่ แวร์เนอร์ อยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ผลเสมอดังกล่าวก็ต้องแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บของ มิตเชลล์ ไวเซอร์ (30 นัด/2 ประตู) วิงแบ็คขวาและ เยนส์ สเตจ (32 นัด/3 ประตู) ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้การแก้ไขเฉพาะหน้าในวันนี้ก็คือการส่ง โรมาโน่ ชมิด (26 นัด/1 ประตู) กับ นิคลาส ชมิดท์ (23 นัด/3 ประตู) ลงโม่แข้งแทน ขณะที่แดนหน้าจะฝากความหวังในการจบสกอร์ไว้ที่สองหัวหอกตัวเก่งอย่าง นิคลาส ฟุลล์ครู้ก และ มาร์วิน ดุ๊คช์ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 28 ตุงรอเป็นเดอะแบกตามเคย

ตัวแบน :
กองกลาง – เยนส์ สเตจ (32 นัด/3 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – มิตเชลล์ ไวเซอร์ (30 นัด/2 ประตู), อามอส พีเพอร์ (29 นัด/2 ประตู), เฟลิกซ์ อากู (3 นัด)
กองกลาง – คริสเตียน กรอสส์ (26 นัด/1 ประตู), ดิเคนี่ ซาลิฟู (1 นัด)

เบรเมน (3-5-2) : ยีรี่ พาฟเลนก้า – มิลอส เวลย์โควิช, นิคลาส สตาร์ค, มาร์โก ฟรีเดิ้ล – โรมาโน่ ชมิด, เลโอนาร์โด บิตเตนคอร์ท, อิเลีย กรูเยฟ, นิคลาส ชมิดท์, อันโธนี่ ยุง – นิคลาส ฟุลล์ครู้ก, มาร์วิน ดุ๊คช์

ทรรศนะ tengchamp

          ความต่างกันของคู่นี้ก็คือ ยูนิโอน เบอร์ลิน ยังจำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้เพื่อโอกาสในการคว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่งถ้าดูจากผลงานในบ้านตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วบอกได้เลยว่ามีแววเข้าวินสูงจริงๆเนื่องจากลงเตะในรังเหย้าไปทั้งหมด 16 นัดยังไม่แพ้ใครเรียกได้ว่าแข็งแกร่งเอามากๆ อีกอย่าง เบรเมน คู่แข่งไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นอีกต่อไปแล้วไม่ว่าจะชนะ,เสมอหรือแพ้ พวกเขาก็ไม่ตกชั้นแถมก่อนลงเตะวันนี้ยังมีปัญหาเรื่องการจัดทัพให้กวนใจอีกด้วยจึงมองว่านัดนี้รอแพ้กลับออกมาได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ยูนิโอน เบอร์ลิน 1.25

ชี้ชัด : ยูนิโอน เบอร์ลิน ฟินดีจัง

ฟันธง : ยูนิโอน เบอร์ลิน ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*