บังโม หนีหงส์

JJK ไม่เชื่อ ‘บังโมหนีหงส์’ โหยหาเส้นทาง UCL

เยอร์เก้น คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จะย้ายทีมไปไหน หลังหงส์แดง ล้มเหลวไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

จากที่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอียิปต์ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์แสดงความรู้สึกเสียใจทันที ที่ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก หลังรู้ผลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มเชลซี 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดี

ล่าสุด คลอปป์ ถูกถามถึงประเด็นนี้ว่ากังวลใจเกี่ยวกับอนาคตของ ซาล่าห์ หรือไม่ บอสใหญ่ชาวเยอรมันตอบว่า “ไม่กังวล ไม่เลย เพราะผมแค่ต้องฟังในสิ่งที่เขาพูด ไม่สามารถอ่านแแล้วก็คิดไปเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้”

“ชัดเจนว่า โม ชอบอยู่ที่นี่ และโมก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน เขาพูดว่าขอโทษในสิ่งที่เราทำไป ไม่ใช่ขอโทษสำหรับสิ่งที่คนอื่นทำ แต่ก็ต้องนับรวมผมด้วย ทุกอย่างโอเคดี”

“ถ้ามีนักเตะเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า “โอ้ย เราไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องย้ายออกไปแล้ว ผมจะเป็นคนขับรถส่งเขาไปสโมสรอื่นด้วยตัวเอง”

“ผมจะรับกุญแจรถมา แล้วพูดว่า “ขึ้นรถ คุณจะไปไหน ผมจะขับไปส่งให้”

คลอปป์ ยังได้เสริมว่า ถ้าเป็นความคิดดังกล่าวเป็นอะไรที่เขาเห็นด้วย ตัวเขาเองก็คงมองหาโอกาสย้ายเช่นกัน

“นั่นคงเป็นอะไรที่ผมไม่วันเข้าใจ เพราะไม่อย่างนั้น ผมคงพูดว่า “โอ้ย เราไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องทำงานในแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นผมจึงต้องย้ายออกไป”

“ผมต้องรับผิดชอบกับความยุ่งเหยิงนี้ หรืออะไรก็ตาม ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเข้าไปในช่วงเวลาแบบนี้ได้”

“มันไม่ใช่กรณีของ โม ไม่ใช่เลย และไม่มีใครบอกผมเลย พวกเขาถามผมว่า จะมีวันพักร้อนนานขึ้นกว่านี้ไหม หรืออะไรก็ตาม แต่ไม่มีใครถามว่าผมว่า หลังจากพักร้อนแล้วจะต้องกลับมาอีกไหม”

“นั่นคือที่เราคุยกัน ตอนนี้ผมเห็นเข้าในห้องอาหาร เขายิ้ม ผมไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร ผมไม่ได้ถามเขา แต่ไม่ใช่เขาอารมณ์ไม่ดีแน่ๆ แค่นั้นล่ะ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*