วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก -vs- ชาลเก้

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566

บุนเดสลีกา

ไลป์ซิก -vs- ชาลเก้

เวลา : 20.30 น.
ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

ไลป์ซิก

          ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไงลูกทีมของ มาร์โก โรเซ่ ก็คว้าตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วทำให้การลงเตะนัดสุดท้ายในลีกจะมีปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเล็กน้อยที่เด่นๆเลยก็คือตำแหน่งแบ็คขวาที่จะหันมาส่ง เบนยามิน เฮนริคส์ (30 นัด/2 ประตู) กับ ติโม เเวร์เนอร์ (26 นัด/9 ประตู) ศูนหน้ากลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจฟิตเต็มถังพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีมทุกราย

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ปีเตอร์ กูลัคซี่ (6 นัด)

ไลป์ซิก (4-4-2) : ยานิส บลาสวิค – เบนยามิน เฮนริคส์, วิลลี่ ออร์บาน, โยโก กวาร์ดิโอล, มาร์เซล ฮัลสเตนเเบร์ก – โดมินิค โซบอสซไล, อมาดู ไฮดาร่า, คอนราด ไลเมอร์, ดาเนี่ยล โอลโม่ – ติโม เเวร์เนอร์, กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู

ชาลเก้

          โอกาสเดียวที่พวกเขาจะมีลุ้นอยู่รอดบนลีกสูงสุดก็คือการบุกมาเอาชนะให้ได้สถานเดียวแต่เหมือนทุกอย่างจะไม่ค่อยเป็นใจนักเนื่องจาก โธมัส ไรส์ กุนซือจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มอริตซ์ แยนซ์ (11 นัด) กองหลังและ ไซม่อน เทรอดเด้ (32 นัด/5 ประตู) กองหน้าที่ต่างติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโวต้าโควต้าทำให้การแก้ไขเฉพาะก็คือการส่ง เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก (8 นัด/1 ประตู) กับ เซบาสเตียน โพลเตอร์ (18 นัด/2 ประตู) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนข่าวดีก็คือจะกลับมาได้ตัว มาริอุส บุลเตอร์ ดาวซัลโวสูงสุดของทีมพ้นโทษกลับมาเป็นทีเด็ดอีกครั้ง

ตัวแบน :
กองหลัง – มอริตซ์ แยนซ์ (11 นัด)
กองหน้า – ไซม่อน เทรอดเด้ (32 นัด/5 ประตู)

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – ยุสติน ฮีเคเรน (-)
กองหลัง – เยเร่ ยูโนเน่น (11 นัด)
กองกลาง – โซอิชิโร่ โคซูกิ (5 นัด/1 ประตู)

ชาลเก้ (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ – เกดริก บรุนเเนร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, ยาคุบ คามินสกี้, เฮนนิ่ง มาทริชานี่ – อเล็กซ์ คราล, ตอม เคร๊าส์ – เคนาน คารามัน, โรดริโก้ ซาลาซาร์, มาริอุส บุลเตอร์ – เซบาสเตียน โพลเตอร์

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ ไลป์ซิก จะไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วแต่ด้วยผลงานที่กำลังท็อปฟอร์มแบบหยุดไม่อยู่ด้วยการเข้าวินมา 5 นัดซ้อนรวมทุกถ้วยทำให้การเปิดบ้านโปรแกรมนัดส่งท้ายวันนี้จะยังเน้นอยู่เพื่อฉลองชัยชนะต่อหน้าแฟนๆล่ะครับ ขณะที่ ชาลเก้ ผู้เยือนเองมีเงื่อนไขเยอะซะเหลือเกินถ้าจะหวังอยู่รอดบนลีกเริ่มจากเกมนี้ต้องบุกมาเอาชนะให้ได้แถมยังต้องลุ้นให้คู่แข่งโดยตรงอย่าง โบคุ่ม หรือ สตุ๊ตการ์ต ต้องไม่ชนะอีกด้วยมองดูแล้วเพียงแค่ข้อกำหนดแรกก็ไม่รอดแล้วล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ไลป์ซิก ต่อ 1

ชี้ชัด : ยูนิโอน เบอร์ลิน โชว์ของ

ฟันธง : ยูนิโอน เบอร์ลิน ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*