วิเคราะห์บอล ริโอ อาฟ -vs- ฟามาลิเกา

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566

โปรตุเกส

ริโอ อาฟ -vs- ฟามาลิเกา

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพความพร้อมล่าสุด

ริโอ อาฟ

          ไม่แปลกใจที่ผลงานจะดิ่งลงเหวแบบนี้เพราะพวกเขาไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว แต่คาดว่านัดส่งท้ายวันนี้จะมีการแผนการเล่นส่งท้ายด้วยการหันมาใช้ระบบ 3-5-2 เข้าสู้วาง คอสตินญ่า (33 นัด/3 ประตู) และ เปาโล วิตอร์ (24 นัด/1 ประตู) รับบทบาทเป็นสองวิงแบ็คทางฝั่งขวาและซ้ายเพื่อคอยป้อนบอลส่งต่อให้กับสองศูนย์หน้าอย่าง แฮร์นานี่ (20 นัด/2 ประตู) กับ เลโอนาร์โด รุยซ์ (24 นัด/3 ประตู) ที่จะได้จูงมือจบสกอร์คู่กันเป็นเกมที่สองติตด่อกัน

ฟามาลิเกา

          ผลงานห่วยแตกไม่หยุดหลังชนะใครไม่ได้มา 6 นัดซ้อนรวมทุกรายการ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคอยู่ 3 รายด้วยกันแต่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วคาดว่านัดนี้จะมีปรับทัพในแมตช์ส่งท้ายโดยจะให้ ฟราซิสโก้ มูร่า (แบ็คซ้าย) กับ เลอันโดร ซานก้า (กองหน้า) ได้ลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้เฉกเช่นเดียวกับตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าที่จะดัน ยอห์นเดอร์ กาดิซ แข้งวัย 27 ปีรับหน้าที่ปิดบัญชี

ทรรศนะ tengchamp

          ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้เนื่องจากอยู่ในช่วงที่ผลงานดิ่งลงเหวไม่แพ้กันเลยซึ่งก็พอเข้าใจได้เพราะทั้งสองทีมไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ทำให้แมตช์นี้ขอเลือกฝั่งไปทาง ริโอ อาฟ ล่ะกันครับเนื่องจากได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านที่ยังพอมีทีเด็ดให้เห็นอยู่บ้างจึงกล้ารับประกันว่าการเปิดบ้านนัดนี้มีลุ้นจบด้วยสามแต้มแบบสวยๆล่ะครับ ต่างกับ ฟามาลิเกา ที่ฟอร์มเป๋แบบไม่มีที่สิ้นสุดจึงไม่แปลกใจที่ทั้งผลงานหน้าเสื่อและฟอร์มนอกบ้านจะเละเทะแบบดูไม่ได้เลยและการออกไปเยือนนัดสุดท้ายวันนี้ถ้าเล่นแบบเดิมก็รอแพ้กลับออกมาได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ริโอ อาฟ เสมอ

ชี้ชัด : ริโอ อาฟ จ๊าบสุดๆ

ฟันธง : ริโอ อาฟ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*