เวลา ซานโช่ ในหลุมผีกำลังจะหมด

ยอร์คเชื่อเวลา ‘ซานโช่’ ในหลุมผีกำลังจะหมด

ดไวท์ ยอร์ค เชื่อว่า เจดอน ซานโช่ ใกล้หมดเวลาในการปรับตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากมีผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้งในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาลเซ็นสัญญา ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 โดยถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาแก้ปัญหาริมเส้นฝั่งขวาได้

อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวังได้ จนทำให้ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจเซ็นสัญญาปีกขวาอีกรายอย่าง แอนโทนี่ เข้ามาในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟอร์มของดาวเตะวัย 23 ปี ยังไม่กระเตื้อง โดยมีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก เริ่มเหนื่อยหน่าย ขณะที่ ยอร์ค เชื่อว่าตอนนี้ ซานโช่ เหลือเวลาให้โชว์ของในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่มากแล้ว

“ใช่ มันเป็นหนึ่งในปริศนาจริง ๆ นะ เขามีศักยภาพมหาศาลและเป็นความหวังสำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการลงทุนมหาศาล, ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์” ยอร์ค บอกกับ เดอะ มิร์เรอร์

“อย่างไรก็ตามการย้ายมาอยู่แมนเชสเตอร์กลับไม่ได้ผลอย่างที่เราทุกคนคิด เขาต้องดิ้นรนอย่างหนัก, แถมเจอปัญหาด้านสภาพจิตใจอีก”

“เขายังไม่สามารถสร้างผลงานได้คุ้มค่าตัว เพราะงั้นตอนนี้เขาเหลือเวลาไม่มากแล้ว เขายังทำผลงานตามที่เราคาดหวังจากเขาไม่ได้เลยจริง ๆ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*