วิเคราะห์บอล ฮอนก้า -vs- เคทีพี

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566

ฟินแลนด์

ฮอนก้า -vs- เคทีพี

เวลา : 22.00 น.
ราคาบอล : ฮอนก้า ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮอนก้า

          ฮอนก้า เพิ่งจะบุกเอาชนะ เอซี อูลู 3-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เยอร์รี่ วูติไลเน่น (4 นัด) มิดฟิลด์วัย 28 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ขณะที่กองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี เคลซิโอ้ เบาเก้ (9 นัด/3 ประตู), ฮวน อาเลเกรีย (9 นัด/1 ประตู) กับ เอ็ดมุนด์ อาร์โก้-เม็นซ่าห์ (9 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

เคทีพี

          เคทีพี เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เคทีพี 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี “มิก้า” มิเกล อังเกล (7 นัด/3 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ วิลลิส ฟูร์ตาโด้ (8 นัด/2 ประตู) กับ ดาวิด รามาดินกาเย่ (7 นัด) ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ไม่แคล้วเสร็จเจ้าถิ่น ฮอนก้า กินนิ่มตามทรง เพราะพวกเขาเหนือกว่าในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพของทีมหรืออันดับในตารางที่สูงกว่าพอสมควร นอกจากนี้ฟอร์มล่าสุดในลีกก็เพิ่งจะปลดล็อคเรียกความมั่นใจ หลังบุกถล่ม เอซี อูลู 3-1 แบบสนุกเท้า สวนทางกับทีมเยือน เคทีพี ที่ฟอร์มกากยากจะคาดหวัง ด้วยการไร้ชัยรวด 5 หนท้ายในลีกและปราชัยไปเน้นๆ 3 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนถลุงตาข่ายตายสนิทกว่า 10 ตุงถ้วน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเตะไปถึง 8 แมตช์แล้วยังมีเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดหนัก ฮอนก้า ท้าให้ลอง…!

ต่อ ฮอนก้า 1.25

ฟันธง : “ฮอนก้า ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*