วิเคราะห์บอล วิเซล่า -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566

โปรตุเกส

วิเซล่า -vs- สปอร์ติ้ง ลิสบอน

เวลา : 03.15 น.
ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1

สภาพความพร้อมล่าสุด

วิเซล่า

          หลังจากไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วพวกเขาก็ปล่อยจอยเล่นแบบไม่เอาอะไรเลยด้วยการไม่ชนะใครมายาวนานถึง 6 นัดซ้อนเข้าไปแล้วทั้งๆที่สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยเตรียมวาง ซามู (32 นัด/3 ประตู) แข้งวัย 27 ปีรับหน้าที่ปั้นเกมรุกในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์เพื่อคอยป้อนบอลส่งต่อให้กับ มิลูติน ออสมายิช ดาวซัลโวประจำทีมที่ 7 ลูกรอปิดบัญชีตามเดิม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

          จากการทำได้เพียงแค่เสมอกับคู่แข่งในแมตช์ล่าสุดทำให้พวกเขาชวดไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงทำให้แมตช์ส่งท้ายวันนี้อาจจะมีการปรับทัพส่งสำรองลงสนามหลายคนเลยทีเดียวไล่ตั้งแต่ เนโต้ (กองหลัง), ดาริโอ้ เอสซูโก้ (กองกลาง) และสองตัวรุก โรชินญ่า (16 นัด/1 ประตู) กับ อับดุล ฟาตาวู (6 นัด) ได้ออกสตาร์ทลงสัมผัสเกมในวันนี้โดยมี เปาลินโญ่ (21 นัด/5 ประตู) ยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้า

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่าเกมนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะไม่เน้นและพร้อมส่งสำรองเกือบยกชุดลงสนามเพราะไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วก็ตามแต่ด้วยคุณภาพของนักเตะที่มีอยู่ทำให้ความน่ากลัวแทบไม่ลดลงอะไรยิ่งวันนี้ต้องออกไปเยือนคู่แข่งที่กำลังห่วยสุดขีดอีกด้วยจึงมั่นใจว่านัดนี้พร้อมปิดฉากนัดสุดท้ายด้วยชัยชนะล่ะครับ ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่า วิเซล่า เจ้าบ้านพอทราบว่าไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นก็เล่นแบบไม่เอาอ่าวอะไรเลยด้วยการแพ้ไปมากถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่ลงเตะเลยทีเดียวมองดูแล้วเกมนี้มีแววคาบ้านสูงเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1

ชี้ชัด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน รอเข้าวิน

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*