วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย -vs- ซัสซัวโล่

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

ซามพ์โดเรีย -vs- ซัสซัวโล่

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ซัสซัวโล่ ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ของกุนซือ เดยัน สแตนโควิช ไม่ชนะใครมา 9 เกมติดต่อกันและตกชั้นไปแล้วด้วย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นขาดกองหลังอย่าง โคราย กุนเทอร์ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆ นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเพราะจะได้ อับเดลฮามิด ซาบิรี หายเจ็บฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ฟิลิป ดูริซิซ (32 นัด / 3 ประตู) กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่ (33 นัด / 6 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า (21 นัด / 1 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – โคราย กุนเทอร์ (9 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – เอมิล อูเดโร่ (25 นัด)
กองหลัง – อันเดรีย คอนติ (1 นัด)
กองกลาง – อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ (5 นัด), อับเดลฮามิด ซาบิรี (5 นัด 1 ประตู)

ซามพ์โดเรีย (3-4-2-1) : นิโคล่า ราวาเกลีย – ตอมมาโซ่ ออเจลโล่, บรัม นุยติงค์, อเลสซานโดร ซาโนลี่ – บรูโน่ อามิโอเน่, เมห์ดิ เลอริส, โตมัส รินคอน, แฮร์รี่ วิงค์ส – ฟิลิป ดูริซิซ, มาโนโล่ กับเบียดินี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า


          ฝั่งทีมเยือนพลพรรค “เนโรแวร์ดี้” ซัสซัวโล่ ของกุุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 1 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด และเสียกองหลังอย่าง รวน ที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาอีกราย คาดว่า จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่ จะได้ลงเล่นแทนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง มักซิม โลเปซ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เกรกัวร์ เดเฟรล (25 นัด / 2 ประตู) , เนดิม บายรามี่ (16 นัด / 1 ประตู) และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (24 นัด / 10 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
กองหลัง – รวน (22 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – อาร์ม็องด์ ลอริยองติ (27 นัด 7 ประตู), อากุสติน อัลบาเรซ (22 นัด 1 ประตู)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เนดิม บายรามี่, เกรกอรี่ เดเฟรล

ทรรศนะ tengchamp
         ฝั่งของ ซามพ์โดเรีย นั้นตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเกมที่เหลือคงเล่นด้วยศักดิ์ศรีเท่านั้น ขระที่ทีมเยือน ซัสซัวโล่ ผลงานย่ำแย่เช่นกันไม่ชนะมา 4 เกมติดและรั้งอยู่โซนกลางตารางไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองดีกว่าครับ เพราะ ซัสซัวโล่ ไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว เกมนี้มาเยือนน่าจะเล่นแบบประคองตัวเท่านั้น ขณะที่เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย หมดลุ้นไปแล้ว เพียงแต่เกมนี้เป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของพวกเขา เชื่อว่าพวกเขาจะสู้เต็มที่เพื่อไว้ลาย ก่อนหล่นไปเล่นเซเรีย บี ในเกมหน้า จึงมองว่า ลาซามพ์ ไม่แพ้แน่นอน เกมนี้อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ซามพ์โดเรีย
ฟันธงสกอร์ ซามพ์โดเรีย ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*