วิเคราะห์บอล โคเซนซ่า -vs- เบรสชา

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566

เซเรีย บี

โคเซนซ่า -vs- เบรสชา

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : เสมอ โคเซนซ่า

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน โคเซนซ่า ภายใต้การทำทีมของ วิลเลียม วิอาลี่ พวกเขาไม่ชนะในลีกมา 7 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้มีรอเช็คฟิต เมาโร ซาราเต้ กองหน้าตัวเก๋าก่อนเกมแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อัลโด้ ฟลอเรนเซ่(21 นัด / 3 ประตู) กับ อเลสซานโดร กอร์ตีโนวิส (12 นัด) คอยปั้นเกมสนับสนุน หัวหอกตัวเป้าอย่าง มัสซิโม ซิลลี่ (29 นัด) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เบรสชา ของกุนซือ ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่ ผลงานในลีก 3 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใคร ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี มัสซิโม่ แบร์ตานโญลี่ ที่บาดเจ็บพักยาว และรอเช็คฟิต อเล็กซานเดร โคฟฟ์, จาโคโม่ โอลเซอร์, เฟเดริโก้ ปาเช่ และ อันเดรีย ปาเป็ตติ ก่อนเกมอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง อาเดรียน คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ปาโบล โรดริเกซ (15 นัด / 3 ประตู) และฟลอริย็อง อาเย่ (37 นัด / 8 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp

          เป็นศึกเพลย์ออฟหนีตกชั้นที่เชื่อว่าน่าจะสู้กันสนุกสูสีแน่นอน เพราะเป็นเกมแรกและไม่มีใครอยากเพลี้ยงพล้ำเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก่อนอยู่แล้ว เจ้าบ้าน โคเซนซ่า พวกเขาไม่ชนะเกมเหย้ามา 3 นัดติดต่อกัน ขณะที่ทีมเยือน เบรสชา ฟอร์มนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ โคเซนซ่า ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบและผมขอเลือกอยู่ฝั่ง เจ้าถิ่น โคเซนซ่า เพราะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนบอล เชื่อว่าน่าจะปลุกความฮึกเหิมให้กับผู้เล่น และน่าจะมีพลังงานที่มากพอจะเบียดเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมนี้

ฟันธง โคเซนซ่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โคเซนซ่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*