วิเคราะห์บอล เดเกอร์ฟอร์ส -vs- ฮัมมาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566

สวีเดน

เดเกอร์ฟอร์ส -vs- ฮัมมาร์บี้

เวลา 00.00 น.
ราคาบอล : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เดเกอร์ฟอร์ส ของกุนซือ โทเบียส โซลเบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 ลงบู๊ในเกมนี้ และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดที่ชนะเอไอเค โซลน่า ไป 2-1 แนวรุกจะวาง รัสมุส เอิร์ควิสต์ (7นัด / 2 ประตู), ดิเอโก กัมโปส (9 นัด / 2 ประตู) และดิยัน วูโคเยวิช (9 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

          ฝั่งทีมเยือน ฮัมมาร์บี้ ของกุนซือหนุ่ม มาร์ตี้ ซิฟูเอนเตส ผลงานในลีก 5 นัดล่าสุด พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี เอ็ดวิน เคอร์ตูลุส เซ็นเตอร์แบ็คที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี เดนนิส โคลลันเดอร์, บูบาคาร์ ทราวัลลี และยอน โยลูสัน ลงช่วยทีมไม่ได้เช่นเดียวกัน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ลอเร็ต ซาดีคู กับ เทสฟัลเดต เทเคีย คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อาดี นาลิช (8 นัด / 1 ประตู) และนาเฮียร์ เบซาร่า (8 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เดเกอร์ฟอร์ส ผลงานในบ้าน 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน ฮัมมาร์บี้ ผลงานนอกบ้านของพวกเขาย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้าน เดเกอร์ฟอร์ส ดีกว่าครับ เพราะ เดเกอร์ฟอร์ส ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและผลงานในบ้านก็พอเก็บชัยชนะได้อยู่ ซึ่งต่างจากทีมเยือน ฮัมมาร์บี้ ที่ไม่ชนะนอกบ้านมา 5 เกมติดต่อกัน แมตช์นี้เชื่อว่า เดเกอร์ฟอร์ส สู้ได้อย่างแน่นอน อย่างน้อยๆก็จบเจ๊าแบ่งแต้มกันไป และราคาต่อ ครึ่งลูก แบบนี้อยู่ฝั่งรอง ผลจบเจ๊าก็รับทรัพย์แล้ว

ฟันธง รอง เดเกอร์ฟอร์ส
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*