วิเคราะห์บอล กราสส์ฮ็อปเปอร์ -vs- เซนต์ กัลเลน

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566

สวิส ซูเปอร์ลีก

กราสส์ฮ็อปเปอร์ -vs- เซนต์ กัลเลน

เวลา : 01.30 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพความพร้อมล่าสุด

กราสส์ฮ็อปเปอร์

          ผลงานในชั่วโมงนี้ดูไม่ค่อยจะดีเลยทีเดียวเนื่องจาก 4 นัดหลังสุดเป็นฝ่ายคว้าชัยมาครองได้เพียงแค่หนเดียวเท่านั้นแถมข่าวร้ายก่อนลงสนามในวันนี้ก็คือจะชวดใช้งาน เปต้าร์ พูซิซ (33 นัด/5 ประตู) ปีกซ้ายคนสำคัญที่เกมล่าสุดยิงประตูเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้นัดนี้ต้องลุ้นว่าใครจะได้ลงทำหน้าที่แทนและยังรวมไปถึง กิลเยร์เม่ เชตติน (17 นัด/6 ประตู) กับ ฟรานซิส โมโมห์ (11 นัด/1 ประตู) สองหัวหอกที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ความหวังในการจบสกอร์จะตกไปอยู่ที่ เรนัต ดาดาซอฟ (32 นัด/8 ประตู) ที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองจะกลับมาลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้

เซนต์ กัลเลน

          ฟอร์มการเล่นเหมือนจะดูกระเตื้องขึ้นมาบ้างจากการไม่แพ้ใครมา 2 นัดติด แต่ก่อนออกไปเยือนก็มีข่าวดีร้ายไม่แพ้เหมือนกันเนื่องจากจะไร้เงาของ มาเตจ์ มาลิซ่า (30 นัด/1 ประตู) ปราการหลังโครแอตที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้นัดนี้ต้องลุ้นว่าใครจะได้โอกาสลงสนาม แต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือเกมรุกที่พร้อมวาง เอ็มมานูเอล แลต ลัต ดาวซัลโวของทีมที่ 11 ลูกรับหน้าที่ล่าตาข่ายตามเดิมหลังจาก 2 นัดหลังสุดเจ้าตัวยิงไปได้ถึง 3 ลูกเลยทีเดียว

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่าชั่วโมงนี้ เซนต์ กัลเลน แขกรับเชิญทำผลงานได้ดีกว่าจริงๆหลังจากไม่แพ้ใครมา 2 นัดซ้อนแม้เกมนอกบ้านจะยังแก้ไม่ได้แต่ผมว่านัดนี้มีลุ้นอยู่ยิ่งตอนนี้เกมรุกกำลังเข้าฝักเข้าฟอร์มอีกซะด้วยทำให้ยิ่งมั่นใจว่าเกมนี้หวังถึงสามแต้มได้เลยทีเดียว ต่างกับ กราสส์ฮ็อปเปอร์ เจ้าบ้านที่ช่วงหลังกลายเป็นทีมที่ไม่เอาอ่าวแล้วก็ว่าได้จากผลงาน 4 นัดท้ายเป็นฝ่ายแพ้ไปมากถึง 3 นัดด้วยกันบวกกับเจอคู่แข่งในลำดับใกล้ๆกันแต่ฟอร์มดันดีกว่าแบบนี้บอกได้เลยว่าการเปิดรังเหย้าคราวนี้มีหนาวๆร้อนๆกันบ้างล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง เซนต์ กัลเลน เสมอ

ชี้ชัด : เซนต์ กัลเลน เล่นให้เด็กมันดู

ฟันธง : เซนต์ กัลเลน ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*