VVD มั่นหงส์ยังเป็นที่ดึงดูด

VVD มั่น ‘หงส์’ ยังดึงดูดแม้ไร้ ชปล.-เปรยปรีซีซั่นเข้มข้นแน่นอน

เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าสโมสรของเขายังเป็นที่ดึงดูด แม้จะไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า พร้อมเปรยว่า พวกเขาจะมีช่วงปรีซีซั่นที่เข้มข้น

ความหวังที่จะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าของ ลิเวอร์พูล ดูค่อนข้างริบหรี่ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียงแต้มเดียว เพื่อการันตีตำแหน่งในท็อปโฟร์

อย่างไรก็ดี ฟาน ไดจ์ค มั่นใจว่า “หงส์แดง” ยังน่าสนใจสำหรับนักเตะ แม้ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่พวกเขากำลังจะยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ทุกคนรู้ว่าเราต้องเจอกับช่วงเปลี่ยนผ่าน หากผมเป็นนักเตะที่กำลังฉายแววแล้ว ลิเวอร์พูล ไปเคาะประตูเรียกหา ผมก็คงสนใจมากๆ” เขากล่าวกับ BBC Sport

“ผมไม่คิดว่ามัน (การหลุดท็อปโฟร์) จะเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย แต่หากมีใครที่อยากจะเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ นั่นก็เป็นความทะเยอทะยานของเขา”

นอกจากนี้ ฟาน ไดจ์ค ยังเปิดเผยว่า พวกเขาจะมีช่วงปรีซีซั่นอันเข้มข้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยากลำบาก

“ผมตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะสำหรับซีซั่นหน้า ความรู้สึกนั้นมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตอนเราพลิกสถานการณ์กลับมาได้” เขากล่าวเสริม

“ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำ แต่ตอนนี้เราเตรียมพร้อมกันแบบเต็มๆช่วงปรีซีซั่น และนั่นคือแผนที่วางไว้ ตอนผมได้ยินว่ามันจะเป็นช่วงปรีซีซั่นที่เข้มข้นมากๆ โดยเน้นหนักในด้านร่างกาย, แท็คติก และการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยากลำบาก มันก็น่าตื่นเต้นสุดๆเลย”

“นักเตะหลายคนจะย้ายออกไป และหวังว่าคนที่เขามาจะทันตอนเริ่มปรีซีซั่น ทุกคนที่สามารถเข้ามายกระดับสโมสรนี้ได้ จะช่วยเหลือและผลักดันพวกเราทุกคน โฟกัสสำหรับซีซั่นหน้า คือการทำให้มั่นใจว่าทุกคนพร้อมและมอบอะไรให้ทีมได้ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่คุณก็ต้องทำผลงานให้ได้”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*