วิเคราะห์บอล เอเลียนซ่า ลิม่า -vs- ลิเบอร์ตาด

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566

โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส

เอเลียนซ่า ลิม่า -vs- ลิเบอร์ตาด

เวลา : 09.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เอเลียนซ่า ลิม่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ปาโบล ซาบแบ็ก, อัลเดียร์ โรดริเกซ และ เฆซุส คาสติลโญ่

ลิเบอร์ตาด
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เอ็นโซ่ กอนซาเลซ, ออสการ์ คาร์โดโซ่ และ ลูคัส ซานาเบรีย ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น เอเลียนซ่า ลิม่า ทีมจากลีก เปรู ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เมลการ์ มา 1-2 ส่วนทีมเยือน ลิเบอร์ตาด ทีมจากลีก ปารากวัย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมเปีย มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ แม้ผลงานในลีกของทีมเยือนอย่าง ลิเบอร์ตาด จะกำลังยอดเยี่ยมหลังเพิ่งเก็บชัยมาได้ 3 เกมรวด แต่ผลงานในรายการนี้ของพวกเขาดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังเพิ่งแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน แถมวันนี้ต้องบุกมาเยือนถิ่นของ เอเลียนซ่า ลิม่า อีก ดูแล้วโอกาสรอดกลับไปเป็นไปได้ยากจริงๆ กับเรทราคาที่ให้เลือกฝั่งแบบนี้ แนะนำเชียร์เจ้าถิ่น เอเลียนซ่า ลิม่า ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง เอเลียนซ่า ลิม่า ”ฆ่าไม่เลี้ยง”
สกอร์ที่คาด : เอเลียนซ่า ลิม่า ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*