วิเคราะห์บอล เอลเช่ -vs- เซบีย่า

วันพุทธที่ 24 พฤษภาคม 2566

ลา ลีกา

เอลเช่ -vs- เซบีย่า

เวลา : 00.30 น.
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0.5

ความพร้อมล่าสุด

เอลเช่

     เจ้าบ้านยังไม่สามารถใช้งาน โอมาร์ มาสกาเรลล์ และ โฆเซ่ อังเคล คาร์โมน่า ที่ควงแขนเดี้ยง ขณะที่กองกลางอย่าง โฆนี่ อลาโม่ ยังคงพักรักษาตัวอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแต่ปรีซีซั่น และคงกลับมาไม่ทันช่วยทีมในอีก 3 เกมที่เหลือ นอกนั้นเตรียมจัดทัพด้วยกำลังหลักหน้าเดิม เพราะตกชั้นไปแล้วตามระบบ 3-5-2 พร้อมกับวาง ฆอห์น โดนัลด์, เคราร์ด กุมเบา และ ราอูล กูตี ลงประสานงานแดนกลาง ปล่อยให้ แรนดี้ เอ็นเทก้า ลงล่าตาข่ายกับ เปเร มิย่า

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – โฆเซ่ อังเคล คาร์โมน่า (9 นัด 1 ประตู),
กองกลาง – โอมาร์ มาสกาเรลล์ (28 นัด), โฆนี่ อลาโม่ (-)

     เอลเช่ (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาดิอา – เปโดร บิกัส, นิโคลัส เฟร์นานเดซ, ลิซานโดร มากายาน – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, ฆอห์น โดนัลด์, เคราร์ด กุมเบา, ราอูล กูตี, คาร์ลอส แกลร์ก – แรนดี้ เอ็นเทก้า, เปเร มิย่า

เซบีย่า

     ส่วนทีมเยือนเหลือตัวเจ็บอยู่ 3 ราย หนึ่งในนั้นคือ โฆอัน ฆอร์ดาน กองกลางตัวหลักซึ่งไม่น่าจะกลับมาช่วยทีมได้อีกแล้ว รวมไปถึง ต็องกีย์ เนียนซู กับ มาร์เซา ก็ต้องลุ้นว่าจะเรียกฟิตกลับมาได้อีกเมื่อไหร่ ที่เหลือก็ไม่มีปัญหาเพิ่มเติม ตามระบบ 4-2-3-1 นำโดย ราฟา เมียร์ ปักหลักหน้าเป้าแทนที่ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ที่จะได้พัก ขณะที่ โอลิเบร์ ตอร์เรส ยืนกลางรุก

ตัวแบน –

ตัวเจ็บ
กองหลัง – มาร์เซา (5 นัด), ต็องกีย์ เนียนซู (18 นัด 1 ประตู)
กองกลาง – โฆอัน ฆอร์ดาน (22 นัด)

     เซบีย่า (4-2-3-1) : มาร์โก้ ดมิโตรวิช – เฆซุส นาบาส, คาริม เรกิก, เนมานย่า กูเดลย์, อเล็กซ์ เตลลิส – อิวาน ราคิติช, ปาเป้ เกย์ – เอริค ลาเมล่า, โอลิเบร์ ตอร์เรส, ไบรอัน จิล – ราฟา เมียร์

ทรรศนะ tengchamp

     เซบีย่า ฟอร์มดีเมื่อเก็บชัยถึง 3 ใน 5 เกมหลัง อีกทั้งมีทีเด็ดเวลาออกมาเยือน เมื่อฟาดชัยได้ 4 ทริปรวดแบบคลีนชีต แต่ใจน่าจะลอยไปถึงเกมชิงยูโรป้า ลีก เพราะมีตั๋วยูซีแอล เป็นเดิมพัน ขณะที่สถานะในลีกอย่างมากก็ลุ้นได้แค่ตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ส่วน เอลเช่ ตกชั้นแล้ว แต่ฟอร์มการเล่นกลับมาแรงเมื่อสาย เมื่อชนะถึง 2 จาก 4 เกมหลัง ยิงได้ 5 ไม่เสียเลย ทว่าก็เข้าวินในถิ่นทั้งหมด ฉะนั้นกลับมาเฝ้ารังก็น่าจะเห็นอะไรดีๆจาก เอลเช่ อีกครั้ง บวก เซบีย่า น่าจะเลือกถนอมตัวไว้นัดชิงยุโรป ราคา 0.5 วางบอลรอง

ผลบอลที่คาด : เจ๊า 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*