วิเคราะห์บอล เมเดลลิน -vs- นาซิอองนาล

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566

โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส

เมเดลลิน -vs- นาซิอองนาล

เวลา : 07.00 น.
ราคาบอล : เมเดลลิน ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เมเดลลิน
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูเซียโน่ พอนส์, อันเดรส อิบาร์กูเอน และ ไฆเม่ อัลวาราโด้

นาซิอองนาล
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อัลฟอนโซ่ เทรซซ่า, อิกนาซิโอ รามิเรซ และ ดิเอโก้ ซาบาล่า ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น เมเดลลิน ทีมจากลีก โคลอมเบีย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเสมอกับ มิลโลนาริออส มา 2-2 ส่วนทีมเยือน นาซิอองนาล ทีมจากลีก อุรุกวัย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปเอาชนะ ซิตี้ ทอร์เก้ มาได้ 4-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันรวมทุกรายการมา 9 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เมเดลลิน ต่อ 0.5 แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ เมเดลลิน แต่การที่ต้องรับการมาเยือนของทีมอย่าง นาซิอองนาล ดูแล้วไม่ใช่งานง่าย เพราะทีมดังจากลีก อุรุกวัย กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมหลังไม่แพ้ใครรวมทุกรายการมา 9 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 6 เกมด้วย กับเรทราคาแบบนี้ แนะนำเชียร์ทีมเยือน นาซิอองนาล ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

ฟันธง : รอง นาซิอองนาล ”สาวๆกรี๊ด”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*