วิเคราะห์บอล โบลิวาร์ -vs- บาร์เซโลน่า

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566

โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส

โบลิวาร์ -vs- บาร์เซโลน่า

เวลา : 07.00 น.
ราคาบอล : โบลิวาร์ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
โบลิวาร์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น พาทริซิโอ โรดริเกซ, กาเบรียล วิลลาเมียร์ และ คาร์ลอส เมลการ์

บาร์เซโลน่า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง คริสเตียน ออร์ติซ, ออกุสติน โรดริเกซ และ ดาเมียน ดิอาซ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น โบลิวาร์ ทีมจากลีก โบลิเวีย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกไปแพ้ให้กับ อินเดเพนเดียนเต้ มา 1-2 ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ทีมจากลีก เอกวาดอร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านเอาชนะ โอเรนเซ่ มาได้ 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา โบลิวาร์ ต่อ 0.75 แม้ผลงานในลีกของเจ้าถิ่น โบลิวาร์ จะดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่แต่ผลงานในรายการนี้พวกเขาค่อนข้างไว้ใจได้จริงๆหลังเก็บชัยชนะมาได้แล้ว 2 นัดจาก 3 เกมที่ผ่านมา บวกกับวันนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกด้วย ดูแล้วทีมเยือนจาก เอกวาดอร์ อย่าง บาร์เซโลน่า น่าจะมาต้านทานลำบาก แนะนำเชียร์ทีมจาก โบลิเวีย ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ โบลิวาร์ ”ซ่าส์ในบ้าน”
สกอร์ที่คาด : โบลิวาร์ ชนะ 2-0 , 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*