วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

เซเรีย อา

โรม่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่ไม่ชนะมา 5 เกมติดต่อกัน แต่ยังมีเรื่องดีเพราะพวกเขาได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูโรป้า ลีก นั่นเอง ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด และมีรอเช็คฟิต เอบริม่า ดาร์โบ อีกหนึ่งราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ (30 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แท็มมี่ อบราฮัม (35 นัด / 8 ประตู) และเปาโล ดิบาล่า (24 นัด / 11 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน : –
________________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ริค คาร์สดอร์ป (13 นัด), มาราช คุมบูลลา (7 นัด)

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคโล่ ซาเลฟสกี้, เอดูอาร์โด โบเว่, ไบรอัน คริสตานเต้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – แท็มมี่ อบราฮัม, เปาโล ดิบาล่า


          ฝั่งทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะไม่มีแนวรับอย่าง ดีแลน บรอนน์ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมทั้งหมด ด้านการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง กริกอริส คาสตานอส (25 นัด / 1 ประตู) กับ อันโตนิโอ คันเดรวา(32 นัด / 5 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง บูลาย เดีย (32 นัด / 15 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ตัวแบน :-
กองหลัง – ดีแลน บรอนน์(23 นัด)
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เฟเดริโก้ ฟาซิโอ(14 นัด / 1 ประตู)
กองหน้า – ดิเอโก้ วาเลนเซีย(12 นัด)

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1 ) : กิลเยร์โม่ โอชัว – ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, นอร์แบร์ต ยอมแบร์, ลอเรนโซ่ ปีโรล่า – ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, ทอนนี่ ฟิลเฮน่า, โดมากอย บราดาริช – กริกอริส คาสตานอส, อันโตนิโอ คันเดรวา – บูลาย เดีย

ทรรศนะ tengchamp
           เจ้าบ้าน โรม่า ผลงานของพวกเขาย่ำแย่อย่างมากไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกัน เกมรุกก็แสนจะฝืด ขณะที่ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานขาดความสม่ำเสมอแต่เกมล่าสุดพวกเขาทำได้ดีเปิดบ้านเชือดทีมแกร่งอย่าง อตาลันต้าไป 1-0 เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะโรม่ากรำศึกมาหนัก เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่จิตใจของพวกเขาลอยไปรอบชิง ยูโรป้า ลีก แล้ว เกมนี้น่าจะเล่นแบบประคองตัวเท่านั้น ซึ่งอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ซาแลร์นิตาน่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*