วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล -vs- เลสเตอร์

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล -vs- เลสเตอร์

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 1.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะเปิดรังทุบ ไบรท์ตันฯ 4-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา โจเซฟ วิลล็อค ที่เจ็บเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับพวก ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แม็ตต์ ริตชี่, เอมิล คราฟธ์ และ จามาล ลาสเซลล์ส สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน กับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ บรูโน่ กีมาไรส์ รับจ๊อบคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด), จามาล ลาสเซลล์ส (7 นัด)
กองกลาง – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ (32 นัด/1 ประตู), แม็ตต์ ริตชี่ (7 นัด), โจเซฟ วิลล็อค (35 นัด/3 ประตู)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – โชเอลินตอน, บรูโน่ กีมาไรส์, จาค็อบ เมอร์ฟี่ – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ ดีน สมิธ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายยับให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แดเนี่ยล วอร์ด, เจมส์ จัสติน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า สมิธ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เจมส์ แม็ดดิสัน รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – แดเนี่ยล วอร์ด (26 นัด)
กองหลัง – เจมส์ จัสติน (14 นัด), ยานนิค เวสเตอร์การ์ด (-)
กองหน้า – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ (26 นัด/5 ประตู)

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : ดาเนี่ยล อิเวอร์เซ่น – ติโมธี่ กาสตาญ, เว้าต์ แฟส, ชากลาร์ โซยุนคู, วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลม็องส์ – เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ทรรศนะ tengchamp

          จากสถานการณ์ในตารางของทั้งคู่ ค่อนข้างมีความสำคัญอย่างมากกับโควต้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าบ้านที่ต้องการลุ้นติดท็อปโฟร์ หรือทีมเยือนที่กำลังลุ้นหนีตาย ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครยอมใครง่ายๆ แน่นอน อย่างไรก็ดีด้วยเรตที่เปิดมาสูงพอสมควร ยังมองว่าอาคันตุกะ เลสเตอร์ อาจจะยันยื้อสุดใจเพื่อหวังอย่างน้อยหนึ่งคะแนนกลับออกไปแบบนี้มีทรงมากสุด จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล เล่นในรังเหย้าตัวเองช่วงหลังค่อนข้างเข้มไม่น้อย แต่การไม่มี โจเซฟ วิลล็อค ก็อาจจะต้องรอดูว่าแดนกลางจะประสานงานไหลลื่นเหมือนทุกครั้งหรือไม่ ฉะนั้นแล้วเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์ดีกว่า ฟันธง! เชียร์ เลสเตอร์ ติดเทอร์โบลุย…!

รอง เลสเตอร์ 1.5

ฟันธง : “เลสเตอร์ แพ้ 1-2”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*