วิเคราะห์บอล นิซนี่ นอฟโกร็อด -vs- โซชิ

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

รัสเซีย

นิซนี่ นอฟโกร็อด -vs- โซชิ

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิซนี่ นอฟโกร็อด

          นิซนี่ นอฟโกร็อด เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟาเคล โวโรเนซห์ 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน อัลเบิร์ต ชาริปอฟ (16 นัด) มิดฟิลด์วัย 30 ปี ที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้าในแมตช์ล่าสุด เช่นเดียวกับ มามาดู มาอิก้า (19 นัด/1 ประตู), อาร์เตม โซโคลอฟ (6 นัด) กับ แม็คกี้ แบ็กแน็ค (-) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี โมโม่ ยานซาเน่ (16 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ นิโคลาย คาลินสกี้ (19 นัด/4 ประตู) กับ วลาดิสลาฟ ยาคอฟเลฟ (8 นัด/1 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

โซชิ

          โซชิ เพิ่งจะเปิดรังเชือด รอสตอฟ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อิบราฮิม ซาลลากอฟ (18 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์จอมเก๋าที่ถูกแบนจากทางกุนซือและไม่มีชื่อลงเตะทั้งฤดูกาลไปแล้ว คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-4-2-1 โดยมี จอร์จี้ เมลคัดเซ่ (22 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อาร์ตูร์ ยูซูปอฟ (24 นัด/2 ประตู) กับ นิกิต้า บูร์มิสตรอฟ (18 นัด) ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกจากแดนกลางตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องยอมรับว่าพลังหนีตายของเจ้าถิ่น นิซนี่ นอฟโกร็อด ทำให้เกมเหย้าช่วงหลังเก็บคะแนนมาอย่างต่อเนื่อง หลังไร้พ่าย 2 หนซ้อน (ชนะ 1, เสมอ 1) ซึ่งถือว่าทำได้เยี่ยมยอดเลยสำหรับทีมท้ายตาราง ขณะเดียวกันทีมเยือน โซชิ แม้ทุกอย่างอาจจะเหนือกว่าก็จริง แต่ฟอร์มนอกรังยังมีเครื่องหมายคำถามอยู่เยอะพอสมควร ด้วยผลงานแพ้ 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (ชนะ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 7 เม็ดเลยทีเดียว แถมเป็นสามนัดที่ยิงใครไม่ได้เลย ฉะนั้นงานนี้ก็ไม่แปลกที่จะขอเทใจถือหางเจ้าบ้านมีแววซิวชัยไร้ปัญหา ฟันธง! วาง นิซนี่ นอฟโกร็อด ลอดท้องช้าง…!

วาง นิซนี่ นอฟโกร็อด เสมอ

ฟันธง : “นิซนี่ นอฟโกร็อด ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*