วิเคราะห์บอล โอลู -vs- ฮอนก้า

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

ฟินแลนด์

เวสต์แฮม -vs- ลีดส์

เวลา : 22.00 น.
ราคาบอล : ฮอนก้า ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
โอลู
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูควินญาส(7นัด/1ประตู) แอชลี่ย์ คอฟฟี่ย์(6นัด/4ประตู) และ เยเร่ คัลลิเนน(5นัด/0ประตู)

ฮอนก้า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ลูคัส คุฟมานน์(8นัด/0ประตู) มาเตโอ ออร์ติซ(8นัด/0ประตู) และ ฆวน อเลเกรีย(8นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น โอลู ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ วาสซ่า มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย ส่วนทีมเยือน ฮอนก้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ คูพีเอส มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา ฮอนก้า ต่อ ปป. ดูแล้วอาการหนักพอสมควรสำหรับทีมเยือน ฮอนก้า หลังเพิ่งแพ้ติดต่อกันมา 2 นัดแถมเป็นการแพ้คาบ้านตัวเองทั้งสิ้น ผิดกับทางฝั่ง โอลู ที่พวกเขาชนะมาได้ถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย กับเรทราคาที่ดูแล้วกล้าไปหน่อยแบบนี้ แนะนำเชียร์เจ้าถิ่น โอลู ดีกว่าครับดูแล้วโอกาสเก็บแต้มในรังตัวเองได้มีสูงจริงๆ

ฟันธง : รอง โอลู ”ดูแล้วมีแต้ม”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 , โอลู ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*