วิเคราะห์บอล แทร็บซอนสปอร์ -vs- ฟาติห์ คารากุมรัค

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566

ตุรกี

แทร็บซอนสปอร์ -vs- ฟาติห์ คารากุมรัค

เวลา : 00:00 น.
ราคาบอล : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน แทร็บซอนสปอร์ ของกุนซือ นีนาด บีลิตซา ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี อีเรน เอลมาลี กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี อับดุลคาดีร์ ปาร์มัก กับ โดรูคาน โตคอซ 2 ราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง อนาสตาซิออส บาคาเซตาส กับ มาเร็ก ฮัมชีก คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อูมุต โบซ็อค(23 นัด / 5 ประตู) และแม็กซี โกเมซ (25 นัด / 5 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ฟาติห์ ของกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี รายาน บานิยา ที่ติดโทษแบน ขณะที่ตัวเจ็บมี เอเฟ่ ทัตลี่, เอเมียร์ ทินติส, เอเฟคาน มิซรัคซี่ และ มัตเตโอ ริชชี่ ลงช่วยทีมไม่ได้ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-1-4-1 แดนกลางจะวาง ฟาบิโอ บอรินี่, โอตาเบค ชูคูรอฟ และมาโกเม็ด ออซโดเยฟ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่างเอ็มบาย ดียาญ (29 นัด / 19 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น แทร็บซอนสปอร์ พวกเขาเป็นทีมที่มีฟอร์มในบ้านที่ขาดความสม่ำเสมอ 5 เกมหลังสุด ชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น ขณะที่ทีมเยือ ฟาติห์ ผลงานนอกบ้านถือว่าทำได้ดีมากเพราะไม่แพ้มา 9 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของ ฟาติห์ นั้นทำได้ดีกว่า เกมรุกก็อันตรายมากๆ โดยเฉพาะฟาบิโอ บอรินี่ (19 ประตู) และเอ็มบาย ดียาญ(19 ประตู) นั้นคมกริบ เกมนี้มั่นใจว่า ฟาติห์ ไม่น่าแพ้ ดังนั้นอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ฟาติห์
ฟันธงสกอร์ ฟาติห์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*