เมสันโวยอย่าล้อ ริชาร์ลิซอน

ผมไม่ชอบ! เมสันโวยอย่าล้อ ‘ริชาร์ลิซอน’

ไรอัน เมสัน นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความไม่พอใจหลัง ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวตึง โดนล้อฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้

มิคาอิล อันโตนิโอ กับ คัลลั่ม วิลสัน แสดงทัศนะผ่านรายการ The Footballer ในฟุตบอล พอดแคสต์ โดยดาวยิงของเวสต์แฮม บอกว่า “ฤดูกาลนี้เขายิงไป 4 ลูก เป็นการล้ำหน้า 3 ลูก แล้วเขาก็ถอดเสื้อไป 4 รอบในซีซั่นนี้”

“เขาโดนไป 4 ใบเหลือง เกือบจะโดนแบนอยู่แล้ว” วิลสัน กล่าวเพิ่ม ก่อนหัวเราะร่า อย่างไรก็ดี ข้อเท็จจริงนั้น ศูนย์หน้าแซมบ้า โดนใบเหลืองจากการถอดเสื้อดีใจไปแค่หนเดียวเท่านั้น

นั่นทำให้ เมสัน ออกมาบอกว่า “บางทีเขาอาจได้ยิน บางทีเขาอาจเห็น บางทีมันอาจทำให้เขามีอะไรเพิ่มขึ้นนิดหน่อย ผมไม่ค่อยแน่ใจ”

“เราทุกคนล้วนพยายามทำเต็มที่ เราทุกคนเป็นมืออาชีพ เราทำงานกันอย่างหนัก เราอุทิศชีวิตเพื่อมาถึงระดับนี้ เพื่อแข่งขันในระดับนี้”

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่ชอบจริงๆ กับเรื่องอะไรแบบนี้ (อันโตนิโอ และวิลสัน ล้อริชาร์ลิซอน)”

“จากมุมมองของนักเตะนั้น ผมเคยถูกเซ็นสัญญามาอยู่กับสโมสรด้วยค่าตัวเป็นสถิติ ดังนั้นผมรู้ซึ้งถึงความรู้สึกว่าคุณอยากที่จะตอบแทนกลับไปจริงๆ”

“ผมจะพูดเรื่องริชี่อยู่อย่างคือ เขามีพละกำลังที่จะพยายาม เขาคือนักสู้ เขาทำงานหนัก ซ้อมหนักมากนะ”

“ผมไม่เคยเห็นใครที่ละเลยต่อหน้าที่ความรับผิดชอบ แน่นอนว่าเราอาจอยากได้ประตูเพิ่มขึ้น และเขาก็อยากยิงประตูมากขึ้นเช่นกัน”

“แต่เขาก็ไม่เคยเข้าจังหวะได้เลย เขามีอาการเจ็บไปบ้างในฤดูกาลนี้ เขาได้รับบาดเจ็บหลายหนตอนไปเล่นทีมชาติ”

“ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเขากำลังพยายามไล่ตามความฟิตของตัวเอง มันมีช่วงต้นซีซั่นที่เขาถูกริบประตูไปบ้าง มีบางช่วงที่เขายิงไปชนเสาชนคาน และบางทีหากมันเข้าไปก็จะสร้างโมเมนตั้มได้บ้าง”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*