วิเคราะห์บอล ไบรท์ตันฯ -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ไบรท์ตันฯ -vs- เซาท์แฮมป์ตัน

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล :
ไบรท์ตันฯ ต่อ 2.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไบรท์ตันฯ

          ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ โรเบิร์ต ซานเชซ, ตาริก แลมพ์เตย์, อดัม เว็บสเตอร์, อดัม ลัลลาน่า, ยาคุบ โมเดอร์, โซโลม่อน มาร์ช และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โรเบิร์ต ซานเชซ (23 นัด)
กองหลัง – ตาริก แลมพ์เตย์ (20 นัด), อดัม เว็บสเตอร์ (26 นัด)
กองกลาง – อดัม ลัลลาน่า (16 นัด/2 ประตู), ยาคุบ โมเดอร์ (-), โซโลม่อน มาร์ช (33 นัด/7 ประตู)
กองหน้า – เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ (9 นัด)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – มอยเซส ไซเซโด้, ลูอิส ดังค์, เลวี่ โคลวิลล์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน – ปาสคาล โกร้สส์, บิลลี่ กิลมัวร์ – ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ รูเบน เซเญส เพิ่งจะเปิดรังปราชัยให้กับ ฟูแล่ม 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อาร์เมล เบลล่า-ค็อตช๊าป, ฆวน ลาริออส, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู และ โรแม็ง แปร์กโรด์ สี่แนวรับที่กอดคอกันเดี้ยงยกเข่ง คาดว่า เซเญส เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี ปอล โอนูอาชู ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ การ์ลอส อัลการาซ รับบทตัวทำเกมคอยสร้างสรรค์โอกาสจากแนวหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ฆวน ลาริออส (5 นัด), โมฮัมเหม็ด ซาลิซู (22 นัด), โรแม็ง แปร์กโรด์ (29 นัด/2 ประตู), อาร์เมล เบลล่า-ค็อตช๊าป (24 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบดนาเร็ค, ลียันโก้, ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า – ปอล โอนูอาชู

ทรรศนะ tengchamp

          อยู่รองไม่ลงจริงๆ กับสภาพของทีมเยือน เซาท์แฮมป์ตัน ที่กากหมดจด หลังพ่ายยับ 4 เกมลีกท้ายและโดนถลุงตาข่ายตายสนิทกว่า 10 เม็ด แถมหัวหวกตัวความหวังอย่าง เช อดัมส์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ฉะนั้นคงจะลุ้นเอาตัวรอดกลับออกมาได้ยาก ขณะเดียวกันเจ้าถิ่น ไบรท์ตันฯ กำลังหัวร้อน เพราะปราชัยให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-4 มาหมาดๆ น่าจะเตรียมจัดใหญ่ระเบิดลงในแมตช์นี้ ซึ่งการได้คัมแบ็คบู๊รังเหย้าตัวเอง ยิ่งทำให้พวกเขาเพิ่มดีกรีความดุดันมากขึ้น จึงไม่แปลกที่เรตจะไหลขึ้นเรื่อยๆ จากหลายวันก่อน เมื่อพิจารณาจากภาพรวมของทั้งคู่แล้ว ยังไงก็ต้องต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดหนัก ไบรท์ตันฯ ตะบันยับ…!

ต่อ ไบรท์ตันฯ 2.0

ฟันธง : “ไบรท์ตันฯ ชนะ 3-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*