วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯยู 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ชิกินโญ่ กับ ซาซ่า คาลาย์ดซิช สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า โลเปเตกี เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ฮวาง ฮี ชาน กับ มาเธอุส คุนญ่า ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ รูเบน เนเวส กับ มาริโอ เลมิน่า ผนึกกำลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด)

วูล์ฟส์ (4-4-2) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, นาธาน คอลลิ่นส์, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, โตติ – มาเธอุส นูเนส, รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า, เปโดร เนโต้ – ฮวาง ฮี ชาง, มาเธอุส คุนญ่า

เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เบ็น ก็อดฟรี่ย์, ซีมัส โคลแมน, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, เดเล่ อัลลี่ และ รูเบน วินาเกร เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า ไดช์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อับดูลาย ดูกูเร่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – รูเบน วินาเกร (2 นัด), ซีมัส โคลแมน (22 นัด/1 ประตู), เบ็น ก็อดฟรี่ย์ (13 นัด)
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-), เดเล่ อัลลี่ (-)

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, เยร์รี่ มิน่า, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กูเอเย่, เจมส์ การ์เนอร์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, ดไวจ์ท แม็กนีล – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น วูล์ฟส์ ในบ้านน่ากลัวเสมอ หลังคว้าชัยรวด 4 เกมเหย้าท้ายในพรีเมียร์ลีกและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ประตู แถมเป็นสี่นัดที่ไม่เสียเลยสักตุงเดียว เรียกว่าเชือด เชลซี, เบรนท์ฟอร์ด, คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลล่า มาหมดแล้ว แถมสภาพความพร้อมของทีมก็ถือว่าได้รับผลกระทบน้อย จริงอยู่ที่ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน อยู่ในระหว่างหนีตาย แต่ด้วยผลงานช่วงหลังก็ยังคาดหวังยากลำบาก แถมล่าสุดโดน แมนฯซิตี้ สอนบอล 3-0 แบบไม่ต้องลุ้น เชื่อว่าสถานการณ์หนีตายยังคงต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายของเกมสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำถือหางเจ้าถิ่นกินนิ่มตามทรง ฟันธง! วาง วูล์ฟส์ ลูบปาก…!

วาง วูล์ฟส์ เสมอ

ฟันธง : “วูล์ฟส์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*