วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม -vs- คริสตัล พาเลซ

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

ฟูแล่ม -vs- คริสตัล พาเลซ

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะบุกเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 2-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อันเดรียส เปไรร่า, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า กับ ทิม รีม สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกายยกแพ็ค คาดว่า ซิลวา เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์ลอส วินิซิอุส ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์ กับ วิลเลี่ยน เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด), ทิม รีม (33 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – อันเดรียส เปไรร่า (33 นัด/4 ประตู)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – แฮร์รี่ วิลสัน, ทอม แคร์นี่ย์, วิลเลี่ยน – คาร์ลอส วินิซิอุส

คริสตัล พาเลซ

          คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ วิลฟรีด ซาฮา ซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ ลูก้า มิลิโวเยวิช, นาธาน เฟอร์กูสัน และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี ไมเคิ่ล โอลิเซ่, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กับ จอร์แดน อายิว ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ ชี๊ค ดูกูเร่ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – นาธาน เฟอร์กูสัน (-), เจมส์ ทอมกิ้นส์ (6 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ลูก้า มิลิโวเยวิช (18 นัด)
กองหน้า – วิลฟรีด ซาฮา (27 นัด/7 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แซม จอห์นสโตน – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ – เอเบเรชี่ เอเซ่, ชี๊ค ดูกูเร่, วิลล์ ฮิวจ์ส – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, จอร์แดน อายิว

ทรรศนะ tengchamp

          สำหรับศึก “ลอนดอน ดาร์บี้” ไซส์มินิครั้งนี้ ขอเทใจไปต่อกับเจ้าบ้าน ฟูแล่ม มีหวังซิวชัยมากกว่า เพราะพวกเขากำลังเครื่องติด หลังคว้าชัย 2 หนซ้อนและซัดไม่ยั้งเท้าร่วมๆ 7 เม็ด นอกจากนี้การได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเอง ก็ยิ่งทำให้พวกเขามั่นใจและเหี้ยมโหดมากกว่าเดิม จริงอยู่ที่ คริสตัล พาเลซ เพิ่งจะเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 มาหมาดๆ ทว่าสองเกมเยือนท้ายในลีกกลับจบลงด้วยการปราชัยรวด และเป็นสองนัดที่ยิงใครไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอการไร้เงา วิลฟรีด ซาฮา น่าจะกระทบกับเกมรุกแดนบนเอาเรื่องอยู่ ดูทรงแล้วน่าจะรอดยาก แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญามาแน่ ฟันธง! จัดโลด “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

ต่อ ฟูแล่ม 0.25

ฟันธง : “ฟูแล่ม ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*