วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ -vs- แมนฯยู

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธ -vs- แมนฯยู

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ

          บอร์นมัธ ของกุนซือรักษาการณ์ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อ็องตวน เซเมนโย่, จูเนียร์ สตานิสลาส, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ กับ ไรอัน เฟรเดริคส์ เหล่าบรรดาตัวเจ็บค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นยกแพ็ค คาดว่า โอนีล เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โดมินิก โซลันเก้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฟิลิป บิลลิ่ง รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยซัพพอร์ตจากแนวหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – ไรอัน เฟรเดริคส์ (12 นัด)
กองกลาง – จูเนียร์ สตานิสลาส (4 นัด), มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ (23 นัด/5 ประตู), ฮาเหม็ด ตราโอเร่ (7 นัด)
กองหน้า – อ็องตวน เซเมนโย่ (11 นัด/1 ประตู)

บอร์นมัธ (4-2-3-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, มาติอัส วินญ่า – เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, โจเซฟ ร็อธเวลล์ – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง, ดังโก้ อูอัตตาร่า – โดมินิก โซลันเก้

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฟิล โจนส์ กับ ทอม ฮีตัน เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู), ฟิล โจนส์ (-)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (11 นัด)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยสถานการณ์ในตารางของ แมนฯยู จำเป็นที่จะต้องซิวสามคะแนนให้ได้เท่านั้น แม้ว่านี่จะเป็นเกมเยือนที่พวกเขาไม่ถนัดอย่างแรง แต่ยังไงพวกเขาก็น่าจะสู้สุดใจและคว้าชัยมาครองได้แน่นอน แถมล่าสุดก็เพิ่งทุบ วูล์ฟส์ 2-0 มาสดๆ ร้อนๆ เรียกคืนความมั่นใจกลับมาได้เยอะ ซึ่งการได้ ราฟาแอล วาราน หายเจ็บกลับมาลงเฝ้าแนวรับได้อีกครั้ง ถือเป็นนิมิตหมายอันดีในการรักษาโควต้าท็อปโฟร์ ประกอบกับเจ้าถิ่น บอร์นมัธ ก็ฟอร์มดร็อปอย่างต่อเนื่อง หลังปราชัยรวด 2 หนท้ายในลีกและโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 5 เม็ด แถมลงเตะในบ้านตัวเอง 4 ครั้งหลังสุดก็พ่ายไปถึง 3 หนเลยทีเดียว (ชนะ 1) ฉะนั้นแล้วนี่จึงเป็นโอกาสทองของอาคันตุกะที่จะบุกเอาชนะ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดเต็ม แมนฯยู บู๊ล้างผลาญ…!

ต่อ แมนฯยู 1.25

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*