วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สเปอร์ส

          สเปอร์ส ของกุนซือชั่วคราว ไรอัน เมสัน เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โรดริโก้ เบนตานกูร์, อูโก้ โยริส กับ ไรอัน เซสเซญง สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เมสัน เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ซอน ฮวง มิน กับ เดยาน คูลูเซฟสกี้ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อูโก้ โยริส (25 นัด)
กองกลาง – โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู), ไรอัน เซสเซญง (17 นัด/2 ประตู)

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – เอแมร์ซอน รอยัล, คริสเตียน โรเมโร่, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เปโดร ปอร์โร่, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เบ็น เดวี่ส์ – ซอน ฮวง มิน, เดยาน คูลูเซฟสกี้ – แฮร์รี่ เคน

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิวาน โตนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งที่ถูกแบนยาว 8 เดือนโทษฐานมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน เช่นเดียวกับ ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสเตียน นอร์การ์ด, พอนตุส แยนส์สัน และ โธมัส สตราโคช่า สี่แข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า กับ เควิน เชด เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ตัวแบน :
กองหน้า – อิวาน โตนี่ย์ (33 นัด/20 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)
กองหลัง – พอนตุส แยนส์สัน (12 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – คริสเตียน นอร์การ์ด (22 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, วิทาลี่ จาเนลต์, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า, เควิน เชด

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด กำลังเครื่องแรง หลังคว้าชัย 3 จาก 4 เกมท้ายในลีก (แพ้ 1) ผลิตสกอร์รวมกันทั้งสิ้นกว่า 6 ประตู มีเพียงแมตช์ที่ปราชัยให้กับ ลิเวอร์พูล 0-1 เท่านั้นที่ยิงไม่ได้ จริงอยู่ที่หัวหอกตัวเก่งอย่าง อิวาน โตนี่ย์ จะติดโทษแบนยาวและค่อนข้างกระทบกับแดนหน้าพอสมควร ทว่าสามประสานในแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังเน้นระบบมากกว่าคนแบก ฉะนั้นหายห่วงไปได้เลย ประกอบกับเจ้าบ้าน สเปอร์ส ก็กำลังแกว่งได้ที่ หลังกำชัยเพียงคราเดียวตลอด 6 เกมลีกท้าย (เสมอ 1, แพ้ 4) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 17 ตุงอีกด้วย ต้องยอมรับว่าแนวรับย่ำแย่อย่างแท้ทรู เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตาย ฟันธง! เชียร์ เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

รอง เบรนท์ฟอร์ด 0.5

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*