วิเคราะห์บอล เชฟฯ เว้นส์ -vs- ปีเตอร์โบโร่

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566

ลีก วัน

เชฟฯ เว้นส์ -vs- ปีเตอร์โบโร่

เวลา 02.00 น.
ราคาบอล : เชฟฯ เว้นส์ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เชฟฯ เว้นส์ ของกุนซือ ดาร์เรน มัวร์ เกมแรกพวกเขาบุกไปพ่าย ปีเตอร์โบโร่ มาก่อนถึง 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ จะไม่มี มัลลิค วิลค์ส กับ จอร์จ ไบเออส์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง วิลล์ วอกส์, แบร์รี แบนแนน และฟิซาโย บาชิรู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนสองแนวรุกอย่าง ลี เกรกอรี่ (39 นัด / 10 ประตู) และไมเคิล สมิธ (40 นัด / 17 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งผู้มาเยือน ปีเตอร์โบโร่ ภายใต้การทำทีมของ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมในเลกแรกที่ถล่ม เชฟฯ เว้นส์ ไป 4-0 ลงบู๊ต่อในเลกที่สอง โดยที่แดนกลางจะวาง แจ็ก เทย์เลอร์, เอฟรอน เมสัน-คลาร์ก และความ โปคู คอยปั้นเกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง จอนสัน คลาร์ก-แฮร์ริส (47 นัด / 27 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เกมในเลกแรก เชฟฯ เว้นส์ เป็นฝ่ายโดน ปีเตอร์โบโร่ ถล่มเละไป 4-0 แมตช์นี้กลับมาเล่นในบ้านบอกเลยว่างานหนัก เนื่องจากโดนนำไปก่อนถึง 4 เม็ด การจะตามทวงคืนนั้นยากเย็นแสนเข็ญแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้าน เชฟฯ เว่นส์ เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูกแนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เนื่องจากสถานการณ์แบบนี้ เชฟฯ เวสน์ ต้องเปิดเกมรุกบุกใส่เอาใจแฟนบอลแน่นอน และน่าจะเข้าทาง ปีเตอร์โบโร่ ที่คงมาเน้นรับเซฟแรง แล้วรอสวนกลับสวยๆมากกว่า เพราะตุนสกอร์ไว้เยอะแล้วถึง 4 ลูก ดูทรงแบบนี้อยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ปีเตอร์โบโร่
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*