วิเคราะห์บอล มาริติโม่ -vs- วิเซล่า

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566

โปรตุเกส

มาริติโม่ -vs- วิเซล่า

เวลา : 02.15 น.
ราคาบอล : มาริติโม่ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มาริติโม่ ของกุนซือ โชเซ่ โกเมส ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทาแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เฟลิกส์ คอร์เฮย่า (11 นัด / 2 ประตู) , บรายัน ริอาสกอส (15 นัด / 3 ประตู) และอังเดร วิดิกัล (30 นัด / 8 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งผู้มาเยือน วิเซล่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ทูลิป้า ไม่ชนะในลีกมา 5 เกมติดต่อกันส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดโดยที่แดนกลางจะวาง เปโดร ออร์ติซ, ราฟาเอล กูซโซ่ และนูโน่ มอร์เรรา คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มิลูติน ออสมายิช (29 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น มาริติโม่ อยู่ในอันดับลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น ซึ่งถือว่าต่อลมหายใจได้อีกนิด แต่หากพวกเขาหวังจะพึ่งน้ำบ่อหน้าแบบนี้จำเป็นต้องชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลือจากนี้เท่านั้น ขณะที่ทีมเยือน วิเซล่า รั้งอยุ่โซนกลางตารางไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว เกมเยือนแบบนี้ดูทรงถอนคันเร่งไปแล้ว ไม่น่าจะเน้นซักเท่าไหร่ เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ มาริติโม่ ต้องเน้นอีก 2 เกมที่เหลือ เพื่อต่อลมหายใจ และเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาสู้เต็มที่แน่นอนเพราะเล่นในบ้าน บวกกับ วิเวล่า ไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้วไม่น่าจะเน้นเท่าไหร่ ดูทรงเสร็จเจ้าบ้านแน่นอน

ฟันธง มาริติโม่ เชือด
ฟันธงสกอร์ มาริติโม่ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*