วิเคราะห์บอล บาเซิ่ล -vs- ฟิออเรนติน่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

บาเซิ่ล -vs- ฟิออเรนติน่า

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.75 -5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน บาเซิ่ล ของกุนซือ ตัวแทนจากสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้การทำทีมของ ไฮโค โฟเกิล เกมแรกพวกเขาบุกไปเชือด ฟิออเรนติน่า มาก่อน 2-1 แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยถือว่าได้เปรียบมากเลยทีเดียว โดยสภาพความพร้อมวันนี้ยังคงไม่มีกองหลังอย่าง อาร์เนา โคมาส ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนั้นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้คาดว่า โฟเกิล จะใช้ขุมกำลังหลักที่ได้พักในเกมลีกสุดสัปดาห์อย่าง มาร์วิน ฮิตซ์ , คาซิม นูฮู และอ็องดี แปลมาร์ พร้อมลงสนามในเกมนี้ ด้วยระบบ 3-5-2 โดย 2 หัวหอกในแดนหน้าจะวาง โมฮาเหม็ด เซกี้ อัมดูนี่ และฌอง-เกแว็ง ออกุสแต็ง ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเซิ่ล (3-5-2): มาร์วิน ฮิตซ์ – มิชาเอล ลัง, คาซิม นูฮู, อ็องดี แปลมาร์ – แดน เอ็นดอย, ทัวล็องต์ ชาก้า, เวาเตอร์ บูร์เกอร์, อ็องดี ดียุฟ, ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ – โมฮาเหม็ด เซกี้ อัมดูนี่, ฌอง-เกแว็ง ออกุสแต็ง


          ทางฝั่งทีมเยือน ทัพ “ม่วงมหากาฬ” ของกุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ผลงานเกมแรกพ่ายคาบ้านต่อ บาเซิ่ล ไป 1-2 แมตช์นี้มาเยือนถึง สวิส ดูทงแล้วเจอกับงานยากแน่นอน สภาพความพร้อมวันนี้ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ที่โดนใบแดงในเกมลีกนัดล่าสุดพร้อมกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ เพราะโทษแบนในลีกไม่ส่งผลกระทบต่อบอลยุโรป อาร์ตูร์ กาบรัล ดาวยิงในรายการนี้ 7 ประตูได้พักเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ฟิตทันช่วยทีมในเกมนี้ และคาดว่าหอกบราซิลเลี่ยนจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง โฌนาต็อง อิโคเน่, อาร์ตูร์ กาบรัล และนิโคลัส กอนซาเลซ ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, โรลันโด้ มันดราโกร่า – โฌนาต็อง อิโคเน่, อาร์ตูร์ กาบรัล, นิโคลัส กอนซาเลซ

ทรรศนะ tengchamp
          สถนการณ์เกมแรกเป็นฝั่งบาเซิ่ลที่บุกไปเชือด ฟิออฯ คาบ้านมาก่อน 2-1 กุมความได้เปรียบไว้ค่อนข้างมาก เพราะเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน รูปเกมนัดแรกชัดเจนว่า บาเซิ่ล เฉียบคมมากกว่า และสภาพร่างกายผู้เล่นสดกว่าเร็วกว่าแข้ง “ม่วง” อยู่พอสมควรเลยทีเดียวโดยเฉพาะริมเส้นที่อันตรายมาก เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนจากฟลอเรนซ์ บุกมาต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่รองเจ้าบ้าน บาเซิ่ล ดีกว่าครับ เพราะเกมนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน กุมความได้เปรียบไว้อยุ่แล้ว แมตช์นี้เล่นตามแท็คติกเดิม ก็น่าจะผ่านฟิออฯ ได้อย่างแน่นอน ฉะนั้นอยุ่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง บาเซิ่ล
ฟันธงสกอร์ บาเซิ่ล ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*