วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- ซิดนี่ย์ เอฟซี

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566

เอ ลีก

เมลเบิร์น ซิตี้ -vs- ซิดนี่ย์ เอฟซี

เวลา : 16.45 น.
ราคาบอล : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ราโด วิโดซิช ผลงานเลกแรกเจ๊า ซิดนี่ย์ เอฟซี 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง ไอเดน โอนีลล์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง วาลอน เบริชา คอยคุมเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง แมทธิว เล็คกี (20 นัด / 7 ประตู) เจมี่ แม็กลาเรน (27 นัด/24 ประตู) และ มาร์โก้ ติลิโอ้ (27 นัด/ 9 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ซิดนี่ย์ เอฟซี ของเทรนเนอร์ สตีฟ คอริก้า สภาพความพร้อมวันนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้ โจ ลอลลีย์ กับ โรเบิร์ต มัค ฟิตพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ลุค แบรตตัน กับ เปาโล เรเตร คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อดัม เลอ ฟอนเดร (20 นัด / 12 ประตู) และแม็กซ์ บูร์เกสส์ (25 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เกมเลกแรกจบเจ๊ากันมา 1-1 แมตช์นี้กลับมาเล่นในบ้านของ เมลเบิร์น ซิตี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สู้กันสนุกและน่าจะสูสีอีกตามเคย เพราะทั้งคู่มันบอลทันกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ เมลเบิร์น ซิตี้ ได้เปรียบกับสนามที่คุ้นเคย บวกกับแนวรุกของพวกเขานั้นเฉียบคมอย่างมาก เป็นระดับท็อปของลีก ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก้ ติลิโอ้ (9 ประตู) หรือ เจมี่ แม็กลาเรน(24 ประตู) เกมนี้มั่นใจว่าน่าจะมีทีเด็ดแผลงฤทธิ์ใส่ทีมเยือนได้อย่างแน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เมลเบิร์น ซิตี้ เชือด
ฟันธงสกอร์ เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*