วิเคราะห์บอล อัล์คม่าร์ -vs- เวสต์แฮม

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

อัล์คม่าร์ -vs- เวสต์แฮม

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : อัล์คม่าร์ ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อัล์คม่าร์

          อัล์คม่าร์ ของกุนซือ ปาสคาล แยนเซ่น เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอ็มเมน 5-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่มีชื่อ เซม เวสเตอร์เวลด์ (-) นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปีกับ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ (4 นัดลีก) แนวรับจอมเก๋าที่ควงแขนเดี้ยงยาวอยู่เพียงสองรายเท่านั้น คาดว่า แยนเซ่น เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี วานเกลิส พาฟลิดิส (23 นัดลีก/12 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ สเวน ไมย์นานส์ (13 นัดลีก/4 ประตู) รับอาสาสร้างสรรค์เกมรุกจากแดนกลางตามระเบียบ

อัล์คม่าร์ (4-2-3-1) : แม็ตธิว ไรอัน – ยูกินาริ ซูงาวาระ, แซม บูเคม่า, พานเตลิส ฮัตซิเดียกอส, มิลอส เคอร์เคซ – ยอร์ดี้ คลาซี่, ไทย์ยานี่ ไรย์นเดอร์ส – เยนส์ อ็อดการ์ด, สเวน ไมย์นานส์, มายรอน ฟาน เบรเดโร้ด – วานเกลิส พาฟลิดิส

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก จานลูก้า สคามักก้า ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว ส่วนทางด้านของ วลาดิเมียร์ คูฟาล กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่สามารถใช้งานได้ในตอนนี้ คาดว่า มอยส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ลูคัส ปาเกต้า รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – วลาดิเมียร์ คูฟาล (25 นัด)
กองหน้า – จานลูก้า สคามักก้า (16 นัด/3 ประตู)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อากูเอิร์ด, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยความว่านี่คือรอบลึกแล้ว ทำให้ทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มที่จะจัดเต็มแบบไม่โรเตชั่นสูงมาก และแน่นอนว่าทีมเยือน เวสต์แฮม ที่กุมความได้เปรียบจากเลกแรกมาก่อน 2-1 มีทรงที่จะไม่พ่ายกลับออกไป หรือดีไม่ดีอาจถึงกับบุกซิวชัยได้เลย ซึ่งความห่างของมาตรฐานตัวนักเตะ รวมไปถึงศักยภาพโดยรวมของทีมยังแตกต่างแบบเห็นภาพชัด เชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น อัล์คม่าร์ ก็ไม่น่าจะเก็บชัยได้ในคืนนี้ แม้เจ้าบ้านจะเป็นถึงเบอร์สี่ของพรีเมียร์ดัตช์ ทว่าเจอกันเลกแรกแทบไม่เห็นถึงจุดที่พวกเขาเหนือกว่าเลย โดยเฉพาะโอกาสในการเข้าทำที่น้อยกว่าถึง 11 ครั้ง (8-19) ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางอาคันตุกะมีลุ้นบุกชนะได้ ฟันธง! วาง “ขุนค้อน” ไม่นอนไว…!

วาง เวสต์แฮม เสมอ

ฟันธง : “เวสต์แฮม ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*