วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- เกียวโต ซังงะ

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566

เจ ลีก

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- เกียวโต ซังงะ

เวลา : 17.30 น.
ราคาบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

          คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของกุนซือ มิไฮโล เพโตรวิช เพิ่งจะบุกเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 4-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ คาซูกิ ฟูกาอิ (-), ชินโงะ โอโมริ (-), เรียวตะ อาโอกิ (8 นัด) กับ คิม กุน ฮี (7 นัด/1 ประตู) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่า เพโตรวิช เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ซึโยชิ โองาชิวะ (8 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ยูยะ อาซาโนะ (13 นัด/7 ประตู) กับ โยชิอากิ โคมาอิ (6 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

เกียวโต ซังงะ

          เกียวโต ซังงะ ของกุนซือ โช ควี แจ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โชเฮย์ ทาเคดะ (5 นัด) มิดฟิลด์วัย 29 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า ควี แจ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี ยูตะ โตโยคาวะ (9 นัด/3 ประตู), เรียวโงะ ยามาซากิ (10 นัด/1 ประตู) กับ โคซูเกะ คิโนชิตะ (10 นัด/3 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังใจมา หลังคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 13 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าเกมรุกจัดจ้านงานดีสุดๆ ฉะนั้นการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเองจึงเป็นเรื่องที่พวกเขาโคตรได้เปรียบคู่แข่ง สวนทางกับทีมเยือน เกียวโต ซังงะ ที่ฟอร์มกากยากจะกลับลำ ด้วยการไร้ชัยยาว 5 เกมลีกที่ผ่านมาและปราชัยไปเหนาะๆ 4 ครั้ง (เสมอ 1) แถมโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 10 ตุงอีกด้วย ดูทรงแล้วไม่น่าจะต้านทานความเกรี้ยวกราดของเจ้าถิ่นไหว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์สเต็ป…!

ต่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0.75

ฟันธง : “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*