วิเคราะห์บอล กาดิซ -vs- เรอัล บายาโดลิด

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566

ลา ลีกา

กาดิซ -vs- เรอัล บายาโดลิด

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : กาดิซ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

กาดิซ

          เสียท่าให้กับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อนทำให้ล่าสุดลูกทีมของ เซร์กิโอ้ กอนซาเลซ มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเองแถมความปราชัยนัดดังกล่าวยังต้องแลกมาด้วยการติดโทษแบนของ อิบัน อเลโฆ่ (28 นัด) ปีกขวาที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ เตโอ บ็องก็องด้า (27 นัด/2 ประตู) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือต้องย้ำว่าจะเป็นผู้เล่นเซ็ทเดิมจากนัดที่แล้วลงบู๊โดยฝากความหวังในการจบสกอร์ไว้ที่ แอนโธนี่ โลซาโน่ กับ คริส รามอส ที่แม้จะเพิ่งยิงไปได้เพียงคนล่ะตุงรอจบสกอร์ในวันนี้

ตัวแบน :
กองกลาง – อิบัน อเลโฆ่ (28 นัด)

กองหลัง – บิกตอร์ ชุสต์ (14 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ (28 นัด/3 ประตู), ฆวน กาลา (3 นัด)
กองหน้า – ไบรอัน โอกัมโป (18 นัด/1 ประตู), โรเกร์ มาร์ตี (12 นัด/1 ประตู)

กาดิซ (4-4-2) : เฆเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี่, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – เตโอ บ็องก็องด้า, เฟเด้, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้, รูเบน โซบริโน่ – แอนโธนี่ โลซาโน่, คริส รามอส

เรอัล บายาโดลิด

          ห่วยแตกไม่แพ้คู่แข่งเลยแถมดูเหมือนว่าจะเละเทะกว่าด้วยซ้ำเนื่องจากเป็นฝ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งมา 4 นัดซ้อนพร้อมมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียว จึงทำให้นัดนี้ เปาโล เปซโซลาโน่ เทรนเนอร์จะมีการปรับทัพอีกรอบที่เห็นชัดๆเลยก็คือ อิบัน เฟรสเนด้า (แบ็คขวา), อิบัน ซานเชส (กองกลาง) และ เซร์กิโอ้ เลออน (กองหน้า) ที่มีโอกาสลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้ ขณะที่ตัวยืนความหวังสูงสุดของทีมคงหนีไม่พ้น ไซล์ ลาริน เจ้าของดาวซัลโวประจำทีมที่ 7 ลูกรอเป็นเดอะแบกตามเดิม

ตัวแบน :-

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – หลุยส์ เปเรซ (17 นัด)
กองกลาง – อานูอาร์ ตูฮามี่ (3 นัด), เซลิม อมัลลาห์ (7 นัด 2 ประตู)

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : ฆอร์ดี้ มาซิป – อิบัน เฟรสเนด้า, ฮาเวียร์ ซานเชซ, ดาบิด ตอร์เรส, เอสคูเดโร่ – อิบัน ซานเชส, มาร์แต็ง ฮองกลา, มอนชู – ออสการ์ ปลาโน่, ไซล์ ลาริน, เซร์กิโอ้ เลออน

ทรรศนะ tengchamp

          ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมฟอร์มสุดห่วยแตกแถมล่าสุดยังต้องหล่นลงมาหนีตายเหมือนๆกันอีกด้วยทำให้เลือกยากจริงๆล่ะครับ แต่ท้ายที่สุดก็ขอเลือกทางฝั่ง กาดิซ ล่ะกันครับเพราะอย่างน้อยๆก็ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านที่ยังมีชัยชนะมาให้เห็นอยู่บ้าง ต่างกับ เรอัล บายาโดลิด ที่แพ้นอกบ้านมา 2 นัดซ้อนจนทำให้ล่าสุดปราชัยในลีกมา 4 เกมติดต่อกันเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงที่ขาลงและขาดความมั่นใจสุดๆไปเลยล่ะครับและดูแล้วทริปเยือนคราวนี้ก็งานหยาบเช่นเคย ฟันทิ้ง! ต่อ กาดิซ ปป.

ชี้ชัด : กาดิซ จิกตาแตก

ฟันธง : กาดิซ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*