วิเคราะห์บอล แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- โคโลราโด้ ราปิดส์

วันพุทธที่ 17 พฤษภาคม 2566

เมเจอร์ ลีก

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด -vs- โคโลราโด้ ราปิดส์

เวลา : 06.30 น.
ราคาบอล : แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

          แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ของกุนซือ กอนซาโล่ ปิเนด้า เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี 1-3 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน แอนดรูว์ กุตมัน (10 นัด/1 ประตู) แบ็คซ้ายตัวหลักที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อีริค โลเปซ (1 นัด), แบร็ดลี่ย์ กูซาน (7 นัด) และ ออสวัลโด้ อลอนโซ่ (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า ปิเนด้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มิเกล เบร์รี่ (10 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ตามระเบียบ

โคโลราโด้ ราปิดส์

          โคโลราโด้ ราปิดส์ ของกุนซือ โรบิน เฟรเซอร์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไบรอัน กัลบาน (5 นัด) มิดฟิลด์กำลังเสริมที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อับราฮัม โรดริเกวซ (-), แจ็ค ไพรซ์ (2 นัด) และ อาบูบาก้าร์ เกอิต้า (-) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า เฟรเซอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เกอแว็ง กาบราล (10 นัด/2 ประตู) กับ โจนาธาน ลูอิส (10 นัด/1 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ยังมองว่าเจ้าบ้าน แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เหนือกว่าพอสมควร แม้ผลงานช่วงหลังจะพังไม่เป็นท่าเท่าไรนัก แต่หากได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง พวกเขายังคงโหดเหี้ยมเหมือนเดิม ด้วยการคว้าชัย 3 จาก 4 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 9 ประตูเลยทีเดียว แถมคู่แข่งในวันนี้ต้องเดินทางไกลข้ามสายมาเตะ ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากขึ้นหลายเท่าตัว จริงอยู่ที่ทางด้าน โคโลราโด้ ราปิดส์ กำลังเครื่องแรงไม่ต่างกัน แต่สิ่งที่น่ากังวลคือการเล่นเกมเยือนข้ามสาย ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าต้องประคองแทบทุกเกม เจองานง่ายก็ปิดเกมไม่ลง เจองานยากก็เอาตัวแทบไม่รอด โชคยังดีที่หลายครั้งจบเจ๊าได้ ทว่างานนี้หากเล่นไม่เนียนอีก อาจจะไม่มีคะแนนกลับออกไปสักแต้มเดียว ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อขอวัดใจมีทรงกว่า ฟันธง! จัดโลด แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เผด็จศึก…!

ต่อ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 0.75

ฟันธง : “แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*