วิเคราะห์บอล อันคารากูชู -vs- อันตัลยาสปอร์

วันพุทธที่ 17 พฤษภาคม 2566

ตุรกี

อันคารากูชู -vs- อันตัลยาสปอร์

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : อันคารากูชู ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อันคารากูชู ของกุนซือ โตลูนาย คาฟคาส ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มีกองหลังอย่าง สเตลิออส คิตซิอู ที่ติดโทษแบน และไม่มี อูรอช ราดาโควิช กับ ฮาซาน อาลี คัลดิริม ที่บาดเจ็บ รวมถึงรอเช็คฟิต จอร์จี้ เบริดเซ่ อีกรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง เอ็มเร่ คีลินช์ กับ กายาส ซาฮิด สร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อาลี โซว (28 นัด / 12 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ของกุนซือ นูรี ชาฮิน ผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี บุนยามิน บัลชิ แบ็คขวาที่ติดโทษแบหมดสิทธิ์ลงสนาม และไม่มี กูว์ราย วูราล ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โดกูคัน ซินิค, เฟรดี้ และแซม ลาร์สสัน คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ฮาจิ ไรท์ (25 นัด / 15 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน อันคารากูชู พวกเขาเป้นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีไม่แพ้มา 4 นัดติดต่อกัน (ชนะ 3, เสมอ 1) ขณะที่ทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ฟอร์ม นอกบ้านย่ำแย่ 5 นัดหลังสุดเก้บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ อันคารากูชู ได้เปรียบที่เล่นในบ้านบวกกับผลงานเกมเหย้าของพวกเขาก็ทำได้ดีกว่า แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดก็เป็น อันคารากูชู ที่ชนะรวดอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อันคารากูชู เชือด
ฟันธงสกอร์ อันคารากูชู ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*