วิเคราะห์บอล มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- โคเวนทรี่

วันพุทธที่ 17 พฤษภาคม 2566

แชมเปี้ยส์ ลีก

มิดเดิ้ลสโบรช์ -vs- โคเวนทรี่

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : มิดเดิ้ลสโบรช์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

มิดเดิ้ลสโบรช์

          มิดเดิ้ลสโบรช์ ของกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด โคเวนทรี่ 0-0 ในเลกแรกของรอบเพลย์ออฟเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อารอน แรมซี่ย์ (11 นัด/5 ประตู) กับ แม็ตต์ ครู๊คส์ (38 นัด/7 ประตู) สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า คาร์ริค เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาเมร่อน อาร์เชอร์ (21 นัด/11 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ชูบ้า อัคปอม (39 นัด/28 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

โคเวนทรี่

          โคเวนทรี่ ของกุนซือ มาร์ค โรบิ้นส์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าจืด มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-0 ในเลกแรกของรอบเพลย์ออฟช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เคซี่ย์ พัลเมอร์ (29 นัด/3 ประตู), คัลลั่ม โอฮาเร่ (11 นัด) กับ ฟาบิโอ ตาวาเรส (9 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นยกเข่ง คาดว่า โรบิ้นส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 โดยมี แม็ตธิว ก็อดเด้น (31 นัด/8 ประตู) กับ วิคเตอร์ กีโยเคเรส (47 นัด/21 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจว่าศึกนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างมาตรฐานใกล้เคียงสูสีชนิดจบเจ๊ากันมา 2 หนซ้อนในรอบไม่ถึงสัปดาห์ เรียกว่ากินกันไม่ลงก็คงได้ แถมทีมเยือน โคเวนทรี่ ดูดีกว่าหน่อยๆ ในเรื่องฟอร์มช่วงหลัง ด้วยการไม่แพ้ใคร 8 เกมลีกที่ผ่านมา (ชนะ 3, เสมอ 5) ประกอบกับเรตที่เปิดมาแค่ยันเสมอให้จบ 90 นาทีก็รับทรัพย์กันแล้ว สอดคล้องกับเจ้าถิ่น มิดเดิ้ลสโบรช์ มาพร้อมกับผลงานไม่ชนะใครเลยตลอด 4 หนท้ายในลีก (เสมอ 2, แพ้ 2) และผลิตสกอร์น้อยมากเพียง 2 ลูกเท่านั้น ดูทรงแล้วอาจจะเป็นช่วงที่พวกเขากำลังเสียความมั่นใจอยู่ก็เป็นได้ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! เชียร์ โคเวนทรี่ ลีลาเด็ด…!

รอง โคเวนทรี่ 0.5

ฟันธง : “โคเวนทรี่ เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*