วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- อุมรานิเยสปอร์

วันพุทธที่ 17 พฤษภาคม 2566

ตุรกี

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- อุมรานิเยสปอร์

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ของกุนซือ เอ็มเร่ เบโลโซกลู ผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาไม่มี แพทริค ซิส กับ เอเดน คาร์เซฟ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิลงสนาม และมีรอเช็คฟิต ลูคัส บีย่า อีกราย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เซร์ดาร์ กูร์เลร์ , อัดนัน ยานูไซ และเดนิซ ตูรุช คอยปั้เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ชูเอา ฟีเกย์เรดู (8 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน อุมรานิเยสปอร์ ของกุนซือ มุสตาฟา เออร์ ผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด วาเลนติน จอร์จ กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บมี คาร์ตัล ยิลมาซ แค่รายเดียว นอกจากนี้ยังมี ดูเรล อาวูนู กับ เออร์มีร์ เลนยานี่ ที่ถูกยกเลิกสัญญาไปแล้ว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง เซอร์กัน ก๊กซู กับ ไอแซก แซ็กกีย์ คอยปั้นเกมสนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โอลาเรนวาจู คาโยเด้ (9 นัด / 3 ประตู) กับ เมห์เหม็ด นายีร์ (27 นัด / 15 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ผลงานการเล่นช่วงหลังของพวกเขานั้นบอกเลยว่าขาดความสม่ำเสมอเป็นอย่างมาก ไม่แปลกที่จะรั้งเพียงที่ 5 ของตาราง ขณะที่ทีมเยือน อุมรานิเยสปอร์ ผลงานนอกบ้านย่ำแย่หนักไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกันไม่แปลกที่จะจมอยู่โซนท้ายตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง ต่อดีกว่าครับ เพราะถึงแม้ว่า อิสตันบูลฯ จะมีผลงานที่ขาดความสม่ำเสมอ แต่เกมนี้เจอกับทีมอ่อนอย่าง อุมรานิเยสปอร์ ที่ดิ้นรนอย่างหนักและเกมเยือนก็ย่ำแย่ เชื่อว่า อิสตันบูลฯ น่าจะตบเก็บ 3 คะแนนได้แน่นอน แถมสถิติการเจอกัน 5 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการก็เป็น อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ที่ทำได้ดีกว่าชนะรวด ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับบ

ฟันธง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ เชือด
ฟันธงสกอร์ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*