วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน -vs- เอซี มิลาน

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566

แชมเปี้ยส์ ลีก

อินเตอร์ มิลาน -vs- เอซี มิลาน

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

อินเตอร์ มิลาน

          ต้องบอกว่าลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ เป็นฝ่ายตุนความได้เปรียบค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวหลังจากเลกแรกเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่ 2 รายเท่านั้นก็คือ มิลาน สคริเนียร์ (21 นัด) กับ ดัลเบิร์ต (-) ไม่มีส่วนร่วมอยู่แล้ว คาดว่านัดนี้จะมีการปรับทัพจากเกมลีกนัดล่าสุดหลายตำแหน่งเลยทีเดียวเริ่มจากแนวบรับที่จะกลับมาใช้บริการ ดาร์เมี่ยน (29 นัด/1 ประตู), อเลสซานโดร บาสโตนี่ (26 นัด), แดนกลางจะกลับมาส่ง นิโคโล่ บาเรลล่า (32 นัด/5 ประตู), ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (31 นัด/3 ประตู) และปิดท้ายที่แดนหน้าที่จะกลับมาส่ง เลาตาโร มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 29 ลูกรอควงแขนใส่สกอร์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

เอซี มิลาน

          สถานการณ์ตกเป็นรองค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียวสำหรับลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ด้วยการแพ้มาก่อน 0-2 แถมช่วงสองนัดหลังสุดดันปราชัยทั้งหมดอีกด้วยเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้เป็นรองแบบสุดๆล่ะครับ อย่างไรก็ตามเกมนี้น่าจะได้รับข่าวดีเพราะ ราเด้ ครูนิช (20 นัด) กองกลางและ ราฟาเอล เลเอา (32 นัด/12 ประตู) แนวรุกคนสำคัญน่าจะกลับมาฟิตเต็มถังพร้อมลงสนามช่วยทีมในวันนี้เฉกเช่นเดียวกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์เรบิช (30 นัด/8 ประตู) ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ในวัย 36 ปีที่นัดล่าสุดนั่งเป็นสำรองจะกลับมายืนค้ำเดี่ยวคอยปั่นป่วนคู่แข่งอีกครั้ง

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะ tengchamp

          อาจจะบอกได้ว่าเป็นเกม “มิลาน ดาร์บี้” เวอร์ชั่นยุโรปที่น่าจะรู้ผลล่วงหน้าได้เลยล่ะครับเนื่องจากทั้งผลงานและความมั่นใจในชั่วโมงนี้กลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าเยอะโคตรๆเริ่มจากเกมเลกแรกที่เป็นฝ่ายตุนสกอร์มาได้ก่อนถึง 2-0 บวกกับผลงานตอนนี้ดันเข้าวินเหนือคู่แข่งมา 7 นัดซ้อนรวมทุกรายการอีกด้วยเรียกได้ว่าแมตช์นี้ถือไพ่เหนือกว่าแบบสมบูรณ์แบบล่ะครับ สวนทางกับ เอซี มิลาน คู่แข่งที่กลายเป็นว่ายิ่งเล่นยิ่งแพ้ก็ว่าได้ด้วยการปราชัยมา 2 นัดรวดเสียไปถึง 4 ลูกและยิงใครไม่ได้เลยซ้ำร้ายเกมนัดแรกตามหลังถึง 2 เม็ดบอกได้เลยว่าคงต้องรอปาฎิหารย์สถานเดียวหากจะพลิกนรกกลับมาเข้ารอบล่ะครับ แต่ส่วนตัวผมว่าไม่ได้หรอกแถมจะโดนยิงประตูตอกฝาโลงอีกด้วยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0.5

ชี้ชัด : อินเตอร์ มิลาน ตามได้เลย

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*