วิเคราะห์บอล อาเลซุนด์ -vs- โมลด์

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566

นอร์เวย์

เลบานเต้ -vs- อิบิซ่า

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 1

สภาพความพร้อมล่าสุด

อาเลซุนด์

          เละเทะไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยสำหรับเจ้าบ้านทีมนี้ด้วยการยังชนะใครไม่เป็นพร้อมกับรั้งเป็นบ๊วยลีกตามเดิม ทั้งๆที่สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลยทำให้การเปิดบ้านวันนี้ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงบู๊นำทัพมาโดย 3 ประสานในแดนบนอย่าง เอบิเย่ โมเซส (7 นัด), ไอแซค อาทังก้า (6 นัด) และ แคสเปอร์ ลุนดิ้ง (6 นัด) รอผนึกกำลังกันต่อไปแม้ว่าทั้งสามรายจะยังยิงประตูใครไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

โมลด์

          กลับมาตั้งหลักได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ว่าได้หลังจากฟาดชัยมา 3 นัดติดต่อกัน จึงไม่แปลกใจเลยที่ทริปเยือนคราวนี้จะยกยอดใช้งานนักเตะเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยระบบ 3-5-2 อีกครั้งส่งสองมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง เอมิล เบรวิก (7 นัด/3 ประตู) กับ ซีเวิร์ท เฮ็กก์ไฮม์ (7 นัด/3 ประตู) ที่เกมล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งคู่รับหน้าที่ปั้นเกมรุกในแดนกลางร่วมกันแบบต่อเนื่อง ส่วนคู่หน้าจะเป็นสองหัวหอกมากประสบการณ์อย่าง แม็กนัส ไอเคร็ม (32 ปี) และ คริสเตียน อีริคเซ่น (27 ปี) รอใส่สกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ tengchamp

          บอกได้เลยว่านัดนี้ โมลด์ ผู้มาเยือนรอกินเต็มล่วงหน้าได้เลยล่ะครับเพราะล่าสุดพวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มได้สะเด่าอีกครั้งด้วยการเข้าวินเหนือคู่แข่งมา 3 เกมซ้อนแถมยังยิงประตูนัดล่ะ 3 เม็ดขั้นต่ำให้เห็นทุกเกมอีกด้วยจึงมั่นใจว่าการออกไปเยือนคราวนี้ยังไงก็ต้องสามแต้มเต็มสถานเดียวล่ะครับ ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะว่าเจ้าถิ่นก็คือ อาเลซุนด์ ที่ลงเตะไป 7 นัดเพิ่งเก็บไปได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นเองเรียกได้ว่าห่วยแตกเกินคำบรรยายเสียจริงๆล่ะครับและการเปิดบ้านวันนี้มีโอกาสแพ้คาบ้านสูงจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โมลด์ ต่อ 1

ชี้ชัด : โมลด์ โก้จริงๆ

ฟันธง : โมลด์ ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*