วิเคราะห์บอล เอสโตริล -vs- อโรก้า

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566

โปรตุเกส

เอสโตริล -vs- อโรก้า

เวลา : 02.15 น.
ราคาบอล : เสมอ เอสโตริล

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เอสโตริล ของกุนซือ ริคาร์โด้ โซอาเรสผลงานในลีก 5 นัดล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี ติอาโก้ ซานโต๊ส กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่ข่าวดียังพอมีเพราะจะได้กองกลางอีกรายอย่าง ชูเอาซินโญ่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลาพอดี ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าจะวาง ติอาโก้ กูเวยา (27 นัด / 5 ประตู) , คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ (10 นัด / 2 ประตู) และอเลฮานโดร มาร์เกซ (13 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน อโรก้า ของกุนซือ อาร์มันโด้ อีวานเกลิสต้า แพ้ในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี วิตินโญ่ กับ โอเดย์ ดักบาฟ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และมีรอเช็คความฟิตของ ชูเอา บาสโซ อีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยสาม ประสานในแดนหน้าจะวาง มอร์ลาเย่ ซิลลา (30 นัด / 3 ประตู), ราฟา มูฆิก้า(24 นัด / 8 ประตู) และอันโตนี่ (30 นัด / 5 ประตู) ลงล่าตาข่ายด้วยกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน เอสโตริล รั้งที่ 15 ของตารางมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่ 5 คะแนน ถือว่ายังไม่ปลอดภัยดังนั้นทุกเกมหลังจากนี้พวกเขาต้องสู้เต็มที่เพื่อความอยู่รอด ฝั่งทีมเยือน อโรก้า ปีนี้ทำผลงานได้ดีและมีลุ้นไปลุยฟุตบอลยุโรปอย่างศึก ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ซึ่งตอนนี้พวกเขาอยู่ในพื้นที่ที่จะได้ตั๋วแล้ว เหลือแค่รักษาตำแหน่งไว้เท่านั้นดังนั้นทุกเกมจากนี้จึงสำคัญสำหรับ อโรก้าเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูงเกมนี้สำคัญต่อทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก เชื่อว่าน่าจะสู้กันสูสีแน่นอน แต่ถ้าให้เลือกก็ขอยืนอยู่ฝั่งทีมเยือน อโรก้า ที่กำลังต่อสู้เพื่อคว้าตั๋ว คอนเฟอเรนซ์ลีก เพราะขุมกำลังของพวกเขาดีกว่า เกมรุกก็เฉียบคมมากกว่า เกมนี้น่าจะมีทีเด็ดบุกมาพิชิตเจ้าบ้านได้ครับ

ฟันธง อโรก้า เชือด
ฟันธงสกอร์ อโรก้า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*